PDA

View Full Version : Cách tẩy lông chân vĩnh viễn, không đau rát


lamdeptm
22-06-2015, 02:51 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Lông chân cháu vừa dài, vừa đen nên cháu thường xuyên phải cạo lông. Tuy nhiên, lông lại nhanh chóng mọc lại, và còn cứng và đen hơn. Không chỉ thế, do cạo lông chân nhiều nên da chân cháu còn bị đau rát. Mong bác sĩ tư vấn cho cháu cách tẩy lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-chan-vinh-vien)vĩnh viễn, không đau rát. Cảm ơn bác sĩ! (Ngọc Hà, Hà Nội)

Trả lời:

Ngọc Hà thân mến!

Rất cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của cháu, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cạo lông là một trong các cách triệt lông thông dụng của nhiều chị em, vì cách này rất đơn giản, thực hiện dễ dàng, làm sạch toàn bộ lông chân chỉ trong nháy mắt. Tuy nhiên, cách tẩy lông chân này còn có nhiều hạn chế như: chỉ tẩy lông chân tạm thời, lông vẫn mọc lại nhanh chóng, thậm chí còn đen, cứng và rậm dày hơn, cạo lông chân không đúng cách còn khiến cho vùng da chân bị trị viêm lỗ chân lông (http://trietlongvinhvien.vn/cach-nao-tri-viem-lo-chan-long-nhanh-chong-va-triet-de-nhat), sần sùi, cũng như gây ra cảm giác đau rát, khó chịu.

Vậy cách nào tẩy lông chân vĩnh viễn, không đau rát?

Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tẩy lông chân vĩnh viễn, không đau rát không còn là điều khó khăn, nan giải. Trong số các công nghệ triệt lông hiện nay, công nghệ New Elight được đánh giá là giải pháp triệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/), hiệu quả, an toàn cho da, không đau rát, giúp chị em nhanh chóng lấy lại sự tự tin và quyến rũ của mình với làn da láng mịn.

New Elight kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng lưỡng cực RF, khi đi qua da, sẽ tác động trực tiếp vào lớp mầm nhú tại nang lông, vừa tách cả gốc và ngọn sợi lông ra khỏi da, vừa cắt đứt nguồn dinh dưỡng cung cấp nuôi lông, khiến cho lông rụng tự nhiên, hoàn toàn không gây đau rát, kích ứng gì cho da.

Xem thêm: Tẩy lông chân an toàn (http://trietlongvinhvien.vn/hieu-dung-ve-tay-long-chan-an-toan)

Không chỉ loại bỏ triệt để, tận gốc mọi sợi lông, New Elight còn giúp bạn điều trị vết thâm, bệnh viêm nang lông, cho bạn một đôi chân láng mịn, trắng sáng.

Hiện công nghệ tẩy lông vĩnh viễn New Elight đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng với kết quả loại bỏ lông chân triệt để, vĩnh viễn, kết quả duy trì lâu dài, không gây đau rát, trị khỏi hoàn toàn viêm nang lông…