PDA

View Full Version : Những trái lượng có nướu tặng vòng 1


lamdeptm
26-06-2015, 08:35 AM
Ăn trái cây hàng ngày rất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp da, hơn thế, một số loại trái cây còn có tác dụng rất tốt trong việc tăng kích thước vòng 1. Dưới đây chúng tôi sẽ san sớt cho các bạn về điều ráo trọi này

1. Đu đủ
Đu đủ có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng khá cao gồm: Chất xơ, sắt, canxi, chất đạm, acid hữu cơ, enzym, vitamin A, B, B1, B2, C…Đây là những dưỡng chất giúp kích thích sản sinh lượng estrogen làm nở ngực (http://phauthuatnangnguc.com.vn/lam-sao-de-nguc-phat-trien-va-no-nang-hon/)và săn chắc

Nếu là đu đủ chín bạn có thể ăn hàng ngày hoặc làm sinh tố, còn đu đủ xanh có thể hầm với móng giò hay nấu với chân gà nên bổ sung món ăn này vào thực đơn hàng ngày của bạn một cách thẳng băng để cải thiện vòng 1.

Các bạn có thể xem thêm: >>> lam the nao de nguc to len (http://phauthuatnangnguc.com.vn/lam-the-nao-de-co-bo-nguc-hon/)
http://kemnonguc.org/wp-content/uploads/2015/01/nhung-trai-cay-co-loi-cho-vong-1.jpg
2. Bưởi
Bưởi chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa rất tốt cho việc phát triển vòng 1 và làm đẹp da. Hơn nữa bưởi giúp giảm cân nhưng không làm giảm vòng 1, vẫn có thể giúp các chị em có thể sở hữu vòng 1 quyến rũ (http://phauthuatnangnguc.com.vn/top-5-sao-han-huu-vong-1-quyen-ru-nhat-kbiz/)và vòng 2 lý tưởng.

3. Nho

Nho có tác dụng chống chảy xệ ở vòng 1, đặc biệt là các chị em sau khi sinh. Nho chứa nhiều loại vitamin, để tốt hơn có thể pha nước ép nho với nước ep cà chua thì mùi vị sẽ ngon hơn và việc cải thiện kích thước vòng 1 sẽ được phát huy hơn nữa.
http://kemnonguc.org/wp-content/uploads/2015/01/nhung-trai-cay-co-loi-cho-vong-2.jpg

4. Bơ
Bơ chứa nhiều vitamin A, C, E giúp xúc tiến và sản sinh estrogen, giúp ngăn chặn sự biến dạng hay chảy xệ của ngực. Hơn nữa trong bơ có chứa nhiều axit béo không no có tắc dụng tăng độ đàn hổi của các mô vùng ngực. Dùng sinh tố bơ hàng ngày giúp da mịn màng và vòng 1 sẽ được cải thiện tốt.

Xem thêm: >> nang nguc chay xe (http://phauthuatnangnguc.com.vn/treo-nguc-sa-tre-khong-phau-thuat/)

5. Cà chua
Hàm lượng vitamin cốt tử trong cà chua là vitamin C và E. Hai loại vitamin này có tác dụng chống sự chảy xệ của vòng 1 ,ngăn chặn sự biến dạng không cân đối giữa hai bên ngực. Ăn nhiều cà chua còn giúp quá trình hấp thu dưỡng chất của thân thể được tốt hơn, rất tốt cho sự phát triển vòng 1.
http://kemnonguc.org/wp-content/uploads/2015/01/nhung-trai-cay-co-loi-cho-vong-3.jpg
6. Quả óc chó
Quả óc chó có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: Kẽm, protein, axit linolenic, vitamin B, E… Những dưỡng chất này giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của da, tóc cũng như vòng 1. Giúp vòng 1 nảy nở, săn chắc và đầy quyến rũ.

7. Quả anh đào
Loại quả này chứa rất nhiều canxi, sắt, vitamin B, C, khoáng chất… Ăn nhiều quả anh đào cách cải thiện vòng 1 (http://phauthuatnangnguc.com.vn/cach-cai-thien-vong-1-toan-danh-cho-chi-em-sau-sinh/) được cải thiện hơn về kích thước, giúp ngực được nở nang, da ngực trắng mịn và gợi cảm.