PDA

View Full Version : 2 kiểu trang điểm mắt và môi đang nóng nhất nhì làng mốt


10d100235
26-06-2015, 09:52 AM
Chỉ tốn khoảng vài phút, bạn đã có ngay 2 kiểu trang điểm mắt và môi đang nóng nhất nhì làng mốt để tha hồ làm đẹp trong năm mới.[/b]



>>cắt mí mắt bị sụp (http://bammihanquoc.com/giai-phap-cat-mi-mat-bi-sup-va-dieu-ban-nen-biet)


>>mí mắt bị sụp phải làm sao (http://bammihanquoc.com/phai-lam-sao-voi-mat-sup-mi)












Trang điểm mắt mèo xanh long lanh và trang điểm trong suốt là 2 xu hướng làm đẹp đang “làm mưa làm gió” trong làng thời trang lẫn showbiz quốc tế, cũng như đã chinh phục không ít cô nàng khó tính vì luôn mang đến nét đẹp tự nhiên, hiện đại và quyến rũ cho phái đẹp.









Không những vậy, thao tác trang điểm theo xu hướng này lại rất đơn giản, dễ thực hiện, và bạn hoàn toàn có thể “copy” ngay chỉ với vài hướng dẫn không quá phức tạp sau đây.
>>tham my mat o dau dep (http://bammihanquoc.com/tham-my-mat-to-o-dau-dep-nhat)









1. Tạo mắt mèo xanh long lanh. Sau khi thoa kem nền, kem che khuyết điểm, phấn hồng lên vùng mắt và khuôn mặt, bạn hãy dùng chì và sáp đen kẻ thành đường cat eye như hình minh họa. Tiếp theo là dùng cọ phủ phấn mắt xanh theo đường cat eye đã được vẽ trước đó.









Dùng cọ vẽ đường lông mày và lưu ý nên chọn phấn sáng hơn màu lông mày nhằm tạo nét đẹp càng tự nhiên càng tốt. Cuối cùng thoa son có màu thật tươi tắn như đỏ, hồng, cam… giúp khuôn mặt thêm sáng bừng, rực rỡ.









Ngoài màu xanh ngọc, bạn có thể chọn các gam xanh Blue cũng sẽ giúp đôi mắt trông rất tươi tắn, nổi bật hơn.









Đây là cách trang điểm đặc biệt phù hợp cho các buổi dạo chơi, tiệc tùng hay liên hoan cuối năm tưng bừng, náo nhiệt.









2. Trang điểm mắt và môi với màu nude. Nếu kiểu vẽ mắt mèo xanh phù hợp không gian tiệc đêm thì cách trang điểm theo gam màu nude nhẹ nhàng và rất tự nhiên này lại là lựa chọn đáng cân nhắc cho cô nàng công sở.









Bắt đầu bằng các bước dùng kem nền, kem che khuyết điểm và phấn hồng cho mắt, khuôn mặt, sau đó tạo bóng màu nâu nhạt lên toàn bộ phần mí mắt, nhấn đậm hơn ở đuôi mắt. Dùng chì kẻ đường cat eye và phủ phấn mắt màu đen như hình hướng dẫn.









Tăng nét cuốn hút cho cat eye bằng cách dùng cọ kẻ viền mi dưới từ gốc đến đuôi mắt, sao cho viền mi dưới nối liền với đường kẻ mí trên tạo thành đường mắt mèo hoàn hảo. Cuối cùng thoa son màu hồng nhạt hoặc màu nude.









Thế là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có ngay 1 kiểu trang điểm mắt và môi trong suốt, tự nhiên rất thích hợp để làm điệu trong công sở mỗi ngày. Nếu muốn dự tiệc sau giờ làm việc, bạn chỉ cần phủ thêm phấn có độ nhũ sáng lấp lánh để đôi mắt trông nổi bật và cuốn hút hơn.






[/b]