PDA

View Full Version : Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ


ambientaz
27-06-2015, 11:25 PM
Sự bùng nổ của internet đã mang đến sự “khủng bố” thông tin đến người dùng. Kênh thông tin xuất hiện nhiều đã và đang làm thay đổi hành vi đọc tin tưởng.# của người tiêu dùng. Họ mua sắm sáng ý hơn, tuyển lựa thông báo nhanh hơn. dịch vụ viết bài PR (http://www.vietimg.vn/dich-vu-viet-bai-chuan-seo-pr-tren-toan-quoc.html) cần phải bắt kịp sự thay đổi của người đọc tin cẩn.

ngày nay, viết bài PR không thuần tuý là viết theo phong cách chỉ để đăng báo giấy mà cần phải viết bài PR có sự kết hợp với kênh báo online. Sự hấp thu thông tin của người đọc báo giấy và báo online khác nhau hoàn toàn. Người online có tốc độ đọc nhanh hơn, Vì họ dùng mạng internet để “lướt web”. Họ sẽ lọc bỏ nội dung bài viết PR của doanh nghiệp giả dụ nội dung không cung cấp thông báo rõ ràng và giá trị ngay lúc đầu. Do đó, nội dung cần phải đi sâu vào vấn đền doanh nghiệp muốn viết và tuyệt đối không viết nói quanh nói quẩn và lòng vòng.

Doanh nghiệp trước đây phụ thuộc rất nhiều vào các nhà báo khi có nhu cầu viết bài PR cho sản phẩm. Nhưng hiện tại, viết bài PR không còn là đất diễn riêng dành cho các nhà báo nữa mà ngay cả các doanh nghiệp có nhu cầu đều có thể làm được. Dịch vụ viết bài PR không những cần sự sáng tạo, lối viết chân thực mà phải có sự phối hợp với hệ thống marketing online. Viết nội dung bài viết PR không là chưa đủ, vì nếu như doanh nghiệp đăng bài PR online thì rất cần sự hợp nhất giữa các nội dung trên website doanh nghiệp và sự phối hợp đầy đủ các kênh thông tin trên internet như facebook, blog, youtube, forum,…

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và đang muốn gia tăng doanh số bán hàng với những thư chào hàng hiệu quả hoặc đăng các bài viết PR lăng xê cho công ty thì hãy tham khảo DỊCH VỤ VIẾT BÀI PR của Vietimg nhé!