PDA

View Full Version : Bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện


thuyettam1990
30-06-2015, 08:29 AM
Bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện (http://www.muaban84.net/Xemtinchitiet-Binh-nong-lanh-su-dung-nang-luong-mat-troi-tiet-kiem-dien-18616.aspx)




Tất cả các nhà sản xuất bình nóng lạnh đều mong muốn thiết kế được sản phẩm tiết kiệm điện nhất cho người sử dụng. Và bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời là một trong những thành công đó.
http://www.thegioinonglanh.com/wp-content/uploads/2014/09/binh-nong-lanh-su-dung-nang-luong-mat-troi.jpgBình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
Hiện nay, với nhu cầu tiết kiệm điện khi sử dụng, bình nóng lạnhsử dụng năng lượng mặt trời đang là một trong những giải pháp hàng đầu. Cuộc sống ngày càng phát triển, thế nhưng nguồn tài nguyên lại đang tỷ lệ nghịch với sự phát triển hiện đại ấy, điều đó đỏi hỏi người sử dụng phải tiết kiệm năng lượng để phục vụ cho quá trình phát triển kinh tế, xã hội và môi trường bền vững.

Hiện nay, khá nhiều khách sạn và nhà nghỉ, đặc biệt là trong khu vực miền Nam với khí hậu nóng ẩm quanh năm đều sử dụng bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời để tiết kiệm điện. Theo khảo sát của chúng tôi, một khách sạn ở thành phố Pleiku cho biết, khách sạn hiện nay có 45 phòng và để phục vụ nước nóng cho khách hàng, khách sạn đã mua một sản phẩm bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời có công suất trên 1500 lít. Sau một thời gian sử dụng, khách sạn luôn có đủ nước nóng phục vụ khách hàng và mang lại hiệu quả kinh tế cao bởi không cần sử dụng đến điện, kể cả khi mất điện khách vẫn có nước nóng để dùng.

Với nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh nhiều như vậy là sử dụng bình nóng lạnh bằng điện thì số tiền điện thanh toán hàng tháng sẽ rất lớn. Như vậy, sử dụng bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời vừa tận dụng được nguồn năng lượng mặt trời vô biên, vừa tiết kiệm được điện năng lâu dài. Dù mức giá điện có tăng cao đến đâu thì bình nóng lạnh cũng sẽ không còn là nỗi ám ảnh lớn nếu người tiêu dùng chuyển sang sử dụng bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời.

Bình nóng lạnh Ariston sử dụng năng lượng mặt trời đang được các tỉnh thành phía Nam sử dụng rất nhiều. Còn các hộ gia đình miền Bắc thường ít sử dụng hơn bởi đặc trưng thời tiết. Vào mùa lạnh, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh nhiều hơn nhưng đồng thời cũng vào mùa này thì nguồn năng lượng mặt trời không dồi dào và không đủ cung cấp cho người sử dụng. Tuy nhiên, với mục đích tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ các đồ điện dân dụng thì bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời đang là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất.