PDA

View Full Version : Giúp bạn tự tin mà không phải lo lắng về mùi hôi nách


10d100235
30-06-2015, 10:53 AM
Thoải mái, tự tin mà không phải lo lắng về mùi hôi nách là niềm mơ ước thầm kín của những nàng không may mắc chứng “viêm màng cánh”.



Hôi nách là một căn bệnh do vi khuẩn, nó khiến cho nhiều người bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Hãy cùng Meohay xóa tan nỗi lo muôn thuở đó với những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà.


>>Mẹo vặt chữa trị hôi nách được lưu truyền trong dân gian (http://tuvanphunxamthammy.blogspot.com/2015/06/me o-vat-chua-tri-hoi-nach-uoc-luu.html)
Hôi nách khiến bạn khó chịu và mất tự tin


Nguyên nhân chính gây hôi nách



Do tuyến bài tiết apocrine trong cơ thể hoạt động mạnh, tiết nhiều acid béo chưa no, hợp chất ammoniac…bị vi khuẩn phân hủy tạo ra mùi khó chịu.
Cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà



Trị hôi nách với phèn chua



Phèn chua là một phương thuốc rất tốt trong chữa các bệnh như sốt rét, ho ra máu, cao huyết áp … Ngoài ra, nó còn được coi là cách trị hôi nách hiệu quả.


Cách thực hiện
>>Cách chữa hôi nách tại nhà vô cùng đơn giản (http://trimunmoingay.blogspot.com/2015/06/cach-chua-hoi-nach-tai-nha-vo-cung-on.html)


Trước tiên, bạn cần phải tắm thật sạch. Phèn chua đem rang lên, giã nhuyễn thành bột rồi bôi vào vùng nách dưới cánh tay. Cơ chế hoạt động là phèn chua sẽ giúp lượng mồ hôi ở vùng dưới cánh tay giảm đáng kể nhờ chất nhôm sunfat.


Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phát huy tác dụng nhất đối với người bị mới bị hôi nách hoặc mùi hôi không quá nặng. Vì thế, nếu bạn bị hôi nách nặng hơn thì bạn cần thực hiện cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà khác hiệu quả hơn.


Trị hôi nách với gừng



Gừng không chỉ là một loại thực phẩm khá quen thuộc trong ẩm thực, có công dùng chữa bệnh như: giảm đau, kháng viêm, chống nôn… mà còn là cách trị hôi nách vô cùng hiệu quả.


Gừng có chứa đến 20 tới 25% là tinh dầu và 20 tới 30% chất làm cay. Các chất này sẽ ngăn chặn khả năng tiết mồ hôi của vùng nách, giúp bạn cảm thấy khô thoáng, không còn mùi hôi nữa.


Cách thực hiện



Gừng khô lấy 20g, giã mịn trộn đều với 4g long não. Thoa đều hỗn hợp lên vùng nách sau khi tắm, thực hiện 2 lần/ngày.


Ngoài ra, bạn có thể rửa sạch củ gừng rồi ép lấy nước. Bôi nước ép lên vùng nách khoảng 2 lần/ngày, mùi hôi đảm bảo dần biến mất.


Trị hôi nách với trầu không



Nghiên cứu cho thấy trong lá trầu không chứa nhiều chất như: tanin, đường, tinh dầu và diataza. Tinh dầu lá trầu ngoài tác dụng chữa các bệnh: đau lưng, đau họng, đau đầu, chống viêm, làm sạch răng hay chữa bỏng.. còn có tính khử trùng. Vì thế, lá trầu không là một giải pháp rất tốt cho việc khử mùi hôi nách.
>>Cách khử mùi hôi nách cực kỳ đơn giản (http://chamsocdamattmv.blogspot.com/2015/06/cach-khu-mui-hoi-nach-cuc-ky-on-gian.html)
Cách thực hiện



Rửa sạch lá trầu không, khi tắm lấy lá chà vào vùng da dưới cánh tay.


Kiên trì thực hiện đều đặn trong một tháng sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi nách một cách hiệu quả.


Trị hôi nách với chanh



Chanh không chỉ được sử dụng làm nước giải khát, gia vị cho các món ăn mà nó còn có khả năng ngăn chặn, loại bỏ mùi hôi trên cơ thể. Đó là vì trong trái chanh có nhiều axit khử trùng và mùi hôi.


Cách thực hiện



Khi tắm, bạn cắt chanh ra thành từng lát mỏng rồi lần lượt chà lên vùng nách. Thực hiện trong một tháng, chắc chắn mùi hôi trên cơ thể bạn sẽ bị đánh bay.
[/b]