PDA

View Full Version : Một số bí quyết chăm sóc da chân hiệu quả trong mùa hè này


drspillerseo
01-07-2015, 11:07 AM
Mùa hè sắp trở lại đồng nghĩa với việc chị em sẽ thoải sức khoe đôi chân mượt mà của mình. Với những chiếc quần short hay những chiếc váy ngắn bạn có thể tha hồ tung tăng với vẻ đẹp gợi cảm. Để làm cho đôi chân thật mềm mịn, quyến rũ và sạch vi-ô-lông. Hãy cùng tham khảo một số bí quyết tay long (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tat-tan-tat-cac-cach-tay-long-chan-don-gian-tai-nha.html) chân hiệu quả nhất để có đôi chân đẹp.

Tẩy da chết
Đây là bước khá quan trọng. Bạn có thể dùng loại bàn chải làm từ sợi tự nhiên hoặc miếng xơ mướp để tẩy da chết. Đây là cách tẩy da chết kiểu “cơ học” nhưng chỉ đặc biệt hợp với làn da khỏe, dầy.

Với người sở hữu làn da mỏng manh hơn, hãy dùng cách khác nhẹ nhàng hơn. Các loại hỗn hợp tẩy da chết như hỗn hợp sữa + cám gạo + nước cốt chanh hoặc mật ong + đường + chanh hoặc bã cà phê + dầu oliu hoặc muối biển hạt mịn + mật ong….. đều có tác dụng tốt với những nốt mẩn sần trên chân.

Việc cho các loại hoa quả thiên nhiên có axit nhẹ như chanh vào có tác dụng làm sạch và khử khuẩn trên da. Trong khi đó, những hạt cứng như đường, muối biển, bã cà phê là thứ giúp bào đi lớp da chết lì lợm, khó ưa.

Cách tẩy tế bào chết này nên được thực hiện tuần hai lần, ngay cả vào mùa đông giúp trả lại đôi chân đẹp cho bạn gái.

Waxing với sáp
Phương pháp waxing với sáp vẫn là cach tay long an toan (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/1001-cach-tay-long-an-toan-tai-nha-giup-tiet-kiem-chi-phi.html) phổ biến nhất. Phương pháp wax này là dùng sáp nấu chảy, bôi lên vùng cần wax sau đó dùng miếng vải mềm đắp lên trên bề mặt sáp hoặc có thể dùng giấy.

Khi sáp vừa khô thì giật mạnh miếng vải một góc nghiêng khoảng 40 độ, kéo giật với tốc độ nhanh và khéo léo, lông sẽ bị nhổ tận gốc. Tuy lỗ chân lông hơi bị tổn thương nhẹ, gây nên những vết sẹo siêu nhỏ ngay tại lỗ chân lông nhưng cách này sẽ làm hẹp lỗ chân lông, giúp lông mọc lại vừa lâu lại vừa thanh mảnh hơn.

Để triet long vinh vien (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html) bạn nên dùng công nghệ cao. Một trong những công nghệ tốt nhất hiện nay là Laser Diode - công nghệ được áp dụng thành công tại Dr Spiller Skinlab. Chúc các bạn thành công.