PDA

View Full Version : Cách nâng mũi nào đẹp nhất hiện thời


minhtuanvcuer
01-07-2015, 11:17 AM
Không ngừng phát triển, lớn mạnh để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên khắp cả nước, Thẩm mỹ viện Kangnam liên tiếp tổ chức nhiều cuộc hội thảo nhận chuyển giao và vận dụng thành công công nghệ giải phẫu nâng mũi đẹp, từ việc nâng cao sống mũi, bảo vệ đầu mũi đến chỉnh hình mọi nhược điểm của dáng mũi đều có thể thực hiện được.

>> Nâng cao sống mũi lấy lại dáng mũi chuẩn (http://thammyda.net/nang-cao-song-mui-lay-lai-dang-mui-chuan)

>> Nâng mũi s line 3D - Đẹp chuẩn Hàn Quốc (http://thammyda.org/nang-mui-s-line-3d-dep-chuan-han-quoc/)

1. Chỉnh sửa mọi nhược điểm của mũi

- Nâng mũi đẹp: Nâng mũi Hàn Quốc; Nâng mũi bọc sụn; Nâng mũi S-line 3D; Nâng mũi Kangnam’s Perfect S-line 3D.

- Thu gọn cánh mũi

- Thu nhỏ đầu mũi

- Sửa mũi hong sau nâng

- Sửa mũi gồ, lệch

>> "Khắc phục" mũi tẹt thành mũi cao tự nhiên (http://vienthammyhanquoc.org/khac-phuc-mui-tet-thanh-mui-cao-dep-tu-nhien/)

2. Công nghệ nâng mũi hiện đại, an toàn

Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào được cộng tác cùng bệnh viện thẩm mỹ tên tuổi Hàn Quốc IFace Plastic Surgery, được bàn luận, học hỏi kinh nghiệm và liên tiếp nhận chuyển giao nhiều công nghệ nâng mũi hiện đại.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đề cao nguyên tố an toàn để thực hiện nâng mũi thành công, hạn chế được biến chứng, dị ứng chất liệu nâng mũi sau khi thực hiện. Đề cao nguyên tố này, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn chú trọng khâu soát chất lượng các chất liệu sụn nhân tạo dùng trong phương pháp nâng mũi để thực hiện cho khách hàng, cho kết quả mũi đẹp duy trì lâu dài.

hàng ngũ chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Kangnam không những được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trải qua nhiều lớp tu nghiệp từ nước ngoài mà còn luôn đề cao y đức, nghĩa vụ đối với từng trường hợp khách hàng, đề cao ích lợi khách hàng, theo dõi xuyên suốt quá trình, kết quả nâng mũi, giúp khách hàng tự tín, thoải mái trong quá trình thực hiện.

4. Trang thiết bị hiện đại

Hiểu rõ sự cấp thiết của trang thiết bị máy móc trong từng quy trình nâng mũi, Thẩm mỹ viện Kangnam liên tiếp cập nhật mới những thiết bị hiện đại, tối tân nhất để không chỉ tương trợ tốt nhất cho quy trình nâng mũi mà còn bảo đảm được nguyên tố an toàn cho kết quả nâng mũi đẹp.

Trong một số những phương pháp nâng mũi tại Kangnam, khách hàng sẽ được chuyên gia dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi nâng mũi thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Từ hình ảnh trên không gian 3 chiều, khách hàng có thể xem trước kết quả nâng mũi và có những ý kiến chỉnh sửa theo mong muốn cá nhân.

5. Chế độ bảo hành uy tín

Quy tụ những đặc điểm trổi, khác biệt, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu nâng mũi đẹp của khách hàng, chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam tự tín bảo hành kết quả nâng mũi cho khách hàng:

- Bảo hành 10 năm cho: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn

- Bảo hành vĩnh viễn cho: Nâng mũi S-line 3D, nâng mũi Kangnam’s Perfect S-line 3D

Bằng những thế không ngừng trong công cuộc làm đẹp cho khách hàng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chế độ coi sóc khách hàng thân thiện, uy tín, chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại Kangnam đã tạo lập được uy tín, nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của đông đảo khách hàng khắp cả nước.

Bạn quan hoài đến các dịch vụ nâng mũi đẹp tại Kangnam, bạn muốn tuyển lựa giải pháp chỉnh sửa mũi tốt nhất, hãy đăng ký, gọi điện để được chuyên gia bản vấn:

Xem thêm:

>> Cách khắc phục mũi vẹo hiệu quả nhất (http://cachlamdep.com.vn/cach-khac-phuc-mui-veo-hieu-qua-nhat)

>> Lý do rất nhiều người ngại phẫu thuật nâng mũi (http://tinlamdep.vn/ly-co-rat-nhieu-nguoi-ngai-phau-thuat-nang-mui.html)