PDA

View Full Version : Răng sứ cao cấp Cercon - thẩm mỹ hoàn hảo


vinhthai1981
02-07-2015, 02:03 PM
Răng sứ cercon HT được sản xuất bởi hãng dentsply, là loại[/size][/color] răng sứ cao cấp nhất hiện nay với những ưu thế vượt trội như tính thẩm mỹ hoàn hảo, màu sắc tự nhiên phổ màu rộng phù hợp với nhiều trạng thái màu sắc răng khác nhau.

Răng sứ không kim loại cao cấp cercon được chỉ định trong những trường hợp nào?

Răng sứ cercon HT được chỉ định để bọc răng sứ trong những trường hợp răng gẫy vỡ, răng mẻ, răng mòn, răng đã chữa tủy hay dùng để bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng sậm màu, răng đen xấu do nhiễm tetraxiclin, răng thưa, răng khấp khểnh lệch lạc.

Răng sứ không kim loại cao cấp cercon được sản xuất như thế nào?.

Răng sứ cercon được chế táctheo công nghệ CAD/CAM, mẫu răng được scan vào máy vi tính thông qua máy quét laze, sau đó được thiết kế trên máy vi tính rồi được tiện thành những chiếc răng từ những thỏi sứ nguyên khối. Chính vì vậy, răng sứ cercon (http://nhakhoalacviet.vn/dich-vu/rang-su-tham-my/boc-rang-su-tham-my/56-rang-su-cercon-va-nhung-dieu-can-biet.html)có độ chính xác cao và độ bền vượt trội.

Ưu điểm của răng sứ cao cấp Cercon

Răng sứ cercon có những ưu điểm sau

- độ bền vượt trội; trung bình là 15 năm

- thẩm mỹ tối ưu

- Tương hợp sinh học tốt: Không viêm lợi, hôi miệng, đen viền cổ răng

- Độ cứng vượt trội, ăn nhai tốt

Nhược điểm của cercon zirconia

- Đắt tiền: Gía trung bình là 4.500.000đ/ 1 răng

- Thẩm mỹ kém dòng sứ emax, cercon HT

kinhdoanhxe123
02-07-2015, 03:37 PM
Răng sứ cercon HT được sản xuất bởi hãng dentsply, là loại[/size][/color] răng sứ cao cấp nhất hiện nay với những ưu thế vượt trội như tính thẩm mỹ hoàn hảo, màu sắc tự nhiên phổ màu rộng phù hợp với nhiều trạng thái màu sắc răng khác nhau. Răng sứ không kim loại cao cấp cercon được chỉ định trong những trường hợp nào? Răng sứ cercon HT được chỉ định để bọc răng sứ trong những trường hợp răng gẫy vỡ, răng mẻ, răng mòn, răng đã chữa tủy hay dùng để bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng sậm màu, răng đen xấu do nhiễm tetraxiclin, răng thưa, răng khấp khểnh lệch lạc. Răng sứ không kim loại cao cấp cercon được sản xuất như thế nào?. Răng sứ cercon được chế táctheo công nghệ CAD/CAM, mẫu răng được scan vào máy vi tính thông qua máy quét laze, sau đó được thiết kế trên máy vi tính rồi được tiện thành những chiếc răng từ những thỏi sứ nguyên khối. Chính vì vậy, răng sứ cercon (http://nhakhoalacviet.vn/dich-vu/rang-su-tham-my/boc-rang-su-tham-my/56-rang-su-cercon-va-nhung-dieu-can-biet.html)có độ chính xác cao và độ bền vượt trội. Ưu điểm của răng sứ cao cấp Cercon Răng sứ cercon có những ưu điểm sau - độ bền vượt trội; trung bình là 15 năm - thẩm mỹ tối ưu - Tương hợp sinh học tốt: Không viêm lợi, hôi miệng, đen viền cổ răng - Độ cứng vượt trội, ăn nhai tốt Nhược điểm của cercon zirconia - Đắt tiền: Gía trung bình là 4.500.000đ/ 1 răng - Thẩm mỹ kém dòng sứ emax, cercon HT CÔNG TY LẬP ĐỨC CUNG CẤP XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI GIÁ TỐT

Liên hệ: Mr Hiếu 0983 446 248

Email: info@lapduc.com - nguyenhieu24@gmail.com

Website: lapduc.com

Hiện lập đức còn nhiều xe nâng điện đứng lái đời cao (năm sản xuất) 2010, 2011 giá tốt.

Tình trạng bên ngoài gần như mới.

Một số hình ảnh xe nâng điện đứng lái 1.0 tấn, 1.3 tấn, 1.5 tấn:

http://lapduc.com/images/upload/xe-nang-dien-dung-lai-komatsu-fb15rls12-2014-06-10-14-38-474.jpg

http://lapduc.com/images/upload/xe-nang-dien-dung-lai-komatsu-2013-07-19-15-07-44.jpg

http://lapduc.com/images/upload/xe-nang-die%cc%a3n-du%cc%81ng-la%cc%81i-komatsu-fb20rn-4-2013-09-23-13-18-26.jpg



Liên hệ: Mr Hiếu 0983 446 248

Email: info@lapduc.com - nguyenhieu24@gmail.com

Website: lapduc.com

LẬP ĐỨC HÂN HẠNH PHỤC VỤ

KxnDicK21
02-07-2015, 05:21 PM
Bạn cảm thấy rằng pin iPhone 5 của mình bị chai và bạn muốn thay pin?

Cách nhanh nhất để biết linh cảm của bạn đúng hay sai là, hãy cất cặp, lên xe thắng tới Huy Dũng Mobile thôi nào.
http://huydungmobile.vn/wp-content/uploads/pin_iphone_5-300x225.jpg
Nếu pin iPhone của bạn thật sự bị chai, Huy Dũng Mobile chính là nơi thích hợp nhất để thay đổi bộ phận cung cấp năng lượng cho điện thoại của bạn.

Huy Dũng Mobile tự hào là trung tâm thay pin iPhone 5 nhanh và uy tín nhất TP. HCM. Với nguồn cung chính hãng ổn định, bạn không cần phải đi đâu xa để tìm một cục pin chính hãng khác. Hãy để chúng tôi để xử lý mối lo của bạn nào.

Quyền lợi của khách hàng:
Được chăm sóc điện thoại bởi các nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Có đầy đủ đồ linh kiện chính hãng với tem kiểm định chất lượng. Dịch vụ nhanh gọn. Khách hàng có thể theo dõi thao tác sửa chữa để an lòng rằng Huy Dũng Mobile không tự ý thay đổilinh kiện máy khi không có sự đồng ý của khách. Đánh dấu lên các bộ phận trọng yếu của máy khi khách hàng phải để máy lại Trung tâm. Thao tác cẩn trọng, bảo đảm không lưu lại trầy xước trên máy. Được chắc chắn không để trục trặc tái đi tái lại nhiều lần, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hành phục vụ cho sự an lòng của quý khách. Hưởng chi phí tốt nhất.




Nguồn : Ở đâu sữa chữa thay pin iphone 5 uy tín (http://huydungmobile.vn/product/thay-pin-iphone-5-original/) ở khu vực ở Đồng Nai

Zonbee891
02-07-2015, 11:32 PM
cảm ơn bài viết của bạn rất có ý nghĩa cho mình.

Zonbee891
03-07-2015, 09:01 AM
cảm ơn bài viết của bạn rất có ý nghĩa cho mình.