PDA

View Full Version : [VWIN] - HLV Sampaoli: ‘Chile xứng đáng chiến thắng’


Zonbee891
05-07-2015, 03:59 PM
Tổng hợp diễn biến trận chung kết Copa America 2015

vwin (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html) bản tin : ĐT Chile vô địch Copa America 2015 khi đánh bại ĐT Argentina 4-1 sau loạt sút luân lưu 11 m.

Trên website chính thức của Copa America 2015, HLV Jorge Sampaoli nói: “Quả sút thành công của Sanchez đã mang đến cho tôi niềm vui khôn tả. Tôi muốn cùng các cầu thủ tận hưởng giây khắc đáng nhớ này. Tôi đã đoạt được Copa America cùng Chile ngay tại quê nhà. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì giúp tôi có vinh hạnh này”.

HLV Sampaoli đánh giá về tuyển Chile: “Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt. trong giải, chẳng thể tìm ra trận nào Chile chơi dở hơn đối thủ. Trong trận gặp Argentina, về mặt tiến công, Chile là đội hay hơn. Trước một đội mạnh như Argentina nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát được bóng. Chile đá rất hay và có nhịp giành chiến thắng trong 90 phút. rút cuộc, công lý đã đến sau kết quả loạt sút luân lưu”.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/2TJ53OiW.jpg

HLV Sampaoli (trái) tranh biện với trọng tài trong trận chung kết Copa America 2015. Ảnh: Reuters.

Còn thủ môn Claudio Bravo nói: “Tôi luôn mơ một ngày nào đó nâng cao chiếc cúp Copa America. Tôi muốn dành tặng thắng lợi này cho toàn dân Chile. Tôi đã nói với đồng đội rằng họ có thể sút hỏng hai quả luân lưu nhưng Chile vẫn sẽ giành thắng lợi”.

Tiền vệ Arturo Vidal – cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận chung kết – phát biểu sau trận: “Người dân Chile cần một thắng lợi. Một chức vô địch danh giá như Copa America là điều tổ quốc Chile đang cần. Toàn đội Chile xứng đáng với danh hiệu này. giờ mục tiêu của Chile là chiến đấu cho World Cup sắp tới”.

Trong khi đó, HLV Tata Martino của Argentina cho rằng đáng ra thắng lợi phải thuộc về đội bóng của ông. Ông nói: “Cả hai đội đều châm bẩm phá lối chơi của đối phương hơn là tạo ra dịp. Argentina không có nhiều dịp và Chile cũng vậy. Chile – đội bóng đang có nhiều bàn thắng nhất giải – không tạo ra được nhiều pha bóng làm bàn. bởi thế sẽ không công bằng nếu nói rằng Argentina không thi đấu tốt như thường lệ, mà hãy hỏi rằng tại sao Chile không thi đấu như các trận trước”.

HLV Martino nói tiếp: “Argentina kiểm soát được các cầu thủ ở tuyến giữa của Chile. Chúng tôi cũng phong tỏa được Valdivia và Alexis Sanchez. Nếu phải đánh giá về trận đấu này, tôi tin rằng Argentina là đội xứng đáng thắng trận”.

keys: vwin (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/hlv-sampaoli-chile-xung-dang-chien-thang.html