PDA

View Full Version : Thay mặt kính cảm ứng ipad mini ở đậu tốt nhất hiện nay


ancoco
06-07-2015, 04:34 PM
Thay màn hình cảm ứng iPad Mini (http://carephone.vn/thay-man-hinh-cam-ung-ipad-234-ipad-mini-tai-ha-noi-99236.html) tại Carrephone – Hà Nội được thực hiện một cách chuyên nghiệp, theo quy trình đạt chuẩn, tần tiện tối đa phí tổn, thời gian cho khách hàng. Bạn có thể ngồi chờ và lấy ngay tại cơ sở sữa chữa mà không phải tốn thời gian đợi hay lo âu về việc mất công đi lại lấy máy.
Dịch vụ thay cảm ứng iPad mini tại trọng tâm Carephone được thực hành bởi hàng ngũ kỹ thuật có trình độ, tay nghề chuyên môn thạo, được đào tạo bài bản cũng như luôn tìm tòi, ứng dụng những công nghệ thay cảm ứng tiền tiến, hiện đại nhất, giúp khắc phục một cách hiệu quả, nhanh chóng lỗi màn hình iPad, bảo đảm uy tín, chất lượng.

http://carephone.vn/upload/Dinhtrongtrang/image/ip ad2.jpg

Thông số kỹ thuật sản phẩm:
- Màu : Đen & Trắng
- kích tấc : 7.9 inch
- Trọng lượng : 341 g
Các bộc lộ nhận biết lỗi cảm ứng iPad :
+ Cảm ứng phải chạm nhiều lần mới thành công.
+ Cảm ứng chạm vào chỗ này nhưng lại nhảy ra chỗ khác.
+ chẳng thể thao tác trên màn hình cảm ứng.
+ Cảm ứng iPad bị vỡ, mặt kính nứt rạn.
+ Cảm ứng iPad bị cong vênh nhiều điểm không điểu khiển được.
Quy trình thay màn cảm ứng iPad Mini:
- Bước 1: nhân viên cửa hàng tiến hành rà soát màn hình iPad
- Bước 2: viên chức rà tổng quan của máy, một số chức năng khác của máy có tác động cũng như khả năng ảnh hưởng khi máy bị va đập hỏng mặt kính iPad.
- Bước 3: Sử dụng thiết bị chuyên dụng bóc tách màn hình iPad và cảm ứng một cách chuyên nghiệp, đúng quy chuẩn
- Bước 4: Thay thế cảm ứng iPad
- Bước 5: Test, rà soát và bảo hành
thời kì khắc phục sự cố:
thời gian khắc phục sự cố rất nhanh chóng, chỉ từ 15 – 30 phút, hà tiện tối đa thời gian cũng như hoài, công sức đi lại của khách hàng. Quý khách hàng có thể ngồi chờ và lấy máy ngay trong ngày mà không cần phải gửi máy lại cửa hàng.
Thay màn cảm ứng iPad Mini giá bao tiền?
Giá thay màn hình cảm ứng iPad Mini tại Carephone khá mềm, không đắt mà vô cùng chất lượng tùy độ khó của từng loại máy Ipad. Mọi quá trình thay thế quý khách xem trực tiếp. Bảo hành đồng bộ từ 3 đến 12 tháng tùy máy. Thay màn cảm ứng iPad Mini lấy ngay, không giữ máy tại cửa hàng (thường mất khoảng 15 tới 30 phút). Cam kết hàng zin chính hãng xin can dự trực tiếp để có giá tốt nhất.