PDA

View Full Version : [dafabet] Mario Gotze không phát triển vọng tại Bayer


Zonbee891
06-07-2015, 10:23 PM
DAFABET (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html) - Người đại diện của Mario Gotze vừa đăng đàn xa xăm vạch sai lầm Pep Guardiola và BLĐ Bayern Munich đã không tạo hoàn cảnh để thân chủ mình toả sáng.

http://nhacaisomot.com/uploads/225960/image/mario-gotze.jpg (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html)

Bayern Munich từng chi đến 32 triệu bảng mua Mario Gotze từ kình địch Dortmund cách đây 2 năm. Tuy nhiên mùa 2014/15 , Mario Gotze không xảy ra đều đặn được Pep Guardiola xếp đá trong đội hình chính.

Điều này khiến cả Mario Gotze lẫn Volker Struth , đại diện của tuyển thủ Đức không hề hài lòng.

“Thân chủ của tôi không nhận được sự giúp đỡ cần thiết và rất mất hết hi vọng vì điều đó. Dĩ nhiên là tôi mong Mario Gotze được đội bóng giúp đỡ tối đa để cậu ấy phát triển và biểu lộ tài năng.

Tôi chắc rằng nếu Mario Gotze được giúp đỡ và tạo hoàn cảnh thì cậu ấy sẽ chứng minh được nhân kiệt. Bởi Mario Gotze là một trong những cầu thủ vượt hẳn lên-xuất chúng nhất thế giới” , Volker Struth nói với vẻ bực tức.

Dietmar Hamaan và Oliver Kahn , 2 huyền thoại bóng đá Đức ý là Mario Gotze không được Pep Guardiola ưa thích vì thế cựu tiền vệ Dortmund nên sớm rời Bayern Munich nếu không muốn uổng phí tuấn kiệt ở Allianz Arena.

keywords:

Nguồn: http://nhacaisomot.com/mario-gotze-khong-phat-trien-vong-tai-bayer-a260.html