PDA

View Full Version : Thời trang công sở nữ cao cấp deCharme


ambientaz
07-07-2015, 11:03 AM
Chân váy bút chì dài đẹp là một trong những mẫu chân váy công sở tót vời để các nàng mix cùng với áo sơ mi hay áo thun để xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo, thanh lịch và nhã nhặn trong những ngày hè 2015 này đó. Với những nàng chân ngắn, các nàng thường ngại váy dài có thể khiến các nàng “nấm lùn” hơn nữa. tuy thế, với những mẫu váy ôm sát lấy thân, các nàng có thể trông sẽ cao hơn, gọn hơn, đặc biệt là khi các nàng chọn những mẫu chân váy có cạp cao. Và chân váy bút chì dài là tuyển lựa đáng để các nàng suy nghĩ trong mùa hè 2015 này đó. Nào hãy cùng mecuteo.vn tham khảo những mẫu chân váy bút chì dài đẹp qua BST dưới đây nhé.

Những mẫu chân váy bút chì cổ điển với gam màu xanh navy, đỏ mận… tối màu kết hợp với áo sơ mi trắng cổ điển tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, đậm chất thoi trang cong so (http://decharme.vn)

Để sở hữu nét đẹp hiện đại, các nàng có thể chọn lựa cho bản thân những mẫu chân váy bút chì màu sắc trung tính mix cùng với áo sơ mi dáng điệu hay áo thun.

Những mẫu chân váy bút chì màu sắc bá, ngọt kết hợp với áo voan dáng điệu hay áo sơ mi tối màu tạo nên nét đẹp nhẹ nhõm, sang trọng và mang hơi thở thời trang hàn quốc.

Tiết trời đang dần chuyển sang thu, những mẫu chân váy bút chì gam màu nhã phối hợp với áo màu sắc trổi và áo khoác ngoài cùng tone với áo trong tạo nên nét đẹp qua, đương đại.

Có rất nhiều kiểu chân váy bút chì dài tuyệt trần với độ dài ngang gối hoặc quá gối một tí, cạp váy cao để sơ-vin áo tạo nên hiệu ứng “kéo dài” đôi chân, khiến các nàng trông thật quyến rũ.

Sự kết hợp của chân váy bút chì dài với giày cao gót còn khiến đôi chân của bạn dài hơn và dáng đi của các nàng điệu đà hơn là nhiều người phải chú ý khi thấy các nàng đi lướt qua đó.

Chân váy bút chì dài đẹp là một trong những món đồ thời trang giúp các nàng che đi vóc dáng”lưng dài chân ngắn”, tạo cảm giác cân đối, giúp các nàng tự tín và sang chảnh khi xuất hiện ở chốn công sở đó. Để có vẻ ngoài tuyệt đẹp và thanh nhã nhất khi đến công sở, các nàng hãy cùng mecuteo.vn lựa ra mẫu váy thích hợp từ những gợi ý trên đây nhé.