PDA

View Full Version : Phương pháp cắt bao quy đầu


bsthanhtung
11-07-2015, 12:28 PM
Cắt bao quy đầu ('bsthanhtung.com/cat-bao-quy-dau.html') là một trong những can thiệp ngoại khoa khá phổ biến. Tuy nhiên, tỷ lệ nam giới nhận biết được sự cần thiết của việc phải cắt bao quy đầu do một số bệnh lý mang lại chưa thực sự được coi trọng. Để giúp nam giới hiểu hơn về tầm quan trọng của thủ thuật cũng như có thêm nhiều thông tin cần thiết, chúng tôi tổng hợp những chia sẻ từ các bác sĩ ở phòng khám Thiện Minh về thủ thuật cắt bao quy đầu và nguyên nhân phải thực hiện thủ thuật này ở bài viết dưới đây.
http://38camhoi.vn/wp-content/uploads/2015/01/Unnamed-QQ-Screenshot20150415091827-700x387.png
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản của nam khoa, tuy nhiên sự thành công của kỹ thuật cắt bao quy đầu lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của các bác sĩ cũng như điều kiện của cơ sở y tế nơi tiến hành thủ thuật này.
Tại Phòng khám nam khoa Thiện Minh thực hiện cắt bao quy đầu theo kỹ phương pháp “3 thì”. Tức là với một thủ thuật nhưng có thể giải quyết được 3 vấn đề dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, tăng tính thẩm mỹ cho nam giới.

+ Quy trình thực hiện bao quy đầu trong phòng phẫu thuật kéo dài từ 15 -20 phút bao gồm việc bác sĩ thực hiện sát trùng vết mổ, tiêm thuốc tê tại chỗ để giảm đi cảm giác đau cho bệnh nhân. Việc cắt bỏ lớp da thừa sẽ được tiến hành sau đó khâu, cầm máu. Với kỹ thuật khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ chuyên khoa vết khâu sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ không để lại sẹo xấu. Phòng phẫu thuật được đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn do đó, nam giới có thể tránh được những biến chứng như nhiễm trùng sau phẫu thuật.
+ Thời gian phục hồi từ 7 -10 ngày.
++++++++++++++++++
Mọi chi tiết liên hệ
Địa chỉ: PK THIỆN MINH, Số 006 Tòa nhà H1, đường Hoàng Diệu, P.9, Q.4, HCM.
Vui lòng gọi trước khi đến: 0985.660.198
có thể bạn muốn xem thêm về benh nam bao quy dau ('bsthanhtung.com/cat-bao-quy-dau.html')