PDA

View Full Version : Giảm béo đùi hiệu quả bằng những bài tập đơn giản


10d100235
15-07-2015, 11:06 AM
Béo đùi gây mất cân đối hình thể khiến bạn không đủ tự tin diện váy ngắn, quần sooc…Với cách giảm béo đùi bằng những bài tập siêu đơn giản sau đây sẽ giúp bạn triệt tiêu mỡ thừa có được đôi chân thon thả đẹp tự nhiên chỉ trong ít ngày
LEO CẦU THANG
>>
Giảm béo bụng hiệu quả (http://cachlamgiammobunghieuqua.blogspot.com/)[/b]


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc leo cầu thang bộ giúp giảm mỡ đùi hiệu quả. Bởi quá trình leo cầu thang làm tăng quá trình trao đổi chất và hoạt động của cơ bắp đùi làm giảm mỡ thừa nhanh. Đồng thời, leo cầu thang còn là cách luyện tập sự dẻo dai cho cơ bắt cực kỳ tốt. Cho nên những ai đang bị béo đùi đừng quên bài tập leo cầu thang này nhé! Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15 phút leo khoảng 4 nhịp cầu thang đảm bảo mỡ đùi sẽ bị triệt tiêu cho thân hình đẹp như mơ.
ĐẠP XE ĐẠP


Đạp xe đạp vào buổi sáng không chỉ giúp bạn thư thái mà còn là bài tập luyện giảm mỡ đùi hiệu quả. Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, phương pháp đạp xe này không làm chân to mọi người thường nghĩ mà giúp tích cực giảm mỡ thừa. Bởi chân được sử dụng nhiều và tất cả lực đều đến từ đôi chân. Mỗi ngày vào buổi sáng và tối bạn nên đạp xe khoảng 5km với vận tốc tăng nhân dần. Đảm bảo kiên trì luyện tập sau 1 thời gian bạn sẽ có đôi chân đẹp như mơ






>>Bật mí 5 cách làm tan mỡ bụng hiệu quả tại nhà (http://tamtrangdahieuqua.blogspot.com/2015/07/bat-mi-5-cach-lam-tan-mo-bung-hieu-qua.html)
NHẢY DÂY


Nhảy dây là bộ môn tiêu hao khá nhiều sức. Chúng không chỉ giúp giảm béo đùi còn tác động săn chắc bắp tay, mỡ bụng. Chính vì vậy, bộ môn này được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Mỗi ngày bạn có thể dành ra khoảng 15 phút để nhảy dây vào buổi sáng hoặc tối để nhanh chóng có đôi chân đẹp nhé!


Tuy nhiên, với những bài tập giảm béo đùi bên trên bạn cần phải kiên trì luyện tập hàng ngày. Hơn nữa, cần phải kết hợp với chế độ ăn khoa học để mỡ đùi không tích lũy thêm.


>>




Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà (http://cachgiamcandongian.blogspot.com/2015/07/ca ch-giam-mo-bung-nhanh-nhat-trong-1.html)