PDA

View Full Version : Mẹo trị hôi nách hiệu quả bằng lá bạc hà​


10d100235
16-07-2015, 01:26 PM
Hôi nách có thể gặp ở cả nam lẫn nữ, tuy ko gây hại nhiều nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp tới những người xung quanh.[/b]


Dưới đây là một số cách trị hôi nách hiệu quả, cùng tham khảo nhé !


Bài 1: Sau khi tắm sạch, dùng quả chanh tươi cắt lát xát vào nách, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch, làm thường xuyên, ngày 1 lần sẽ có tác dụng khử mùi rất tốt.


Bài 2: Bạc hà 10g, bạch chỉ 10g tán nhỏ, tắm rửa sạch, rồi xát vào nách ngày 1 lần, làm như vậy trong 10 ngày.


Bài 3: Dùng phèn chua rang lên, tán mịn. Sau khi tắm sạch, lau khô hố nách, lấy bột phèn chua xát vào hai hố nách. Mỗi ngày một lần. Bài thuốc này rất hiệu quả.
>>cách chữa hôi nách (http://trihoinach.org/co-cach-nao-chua-hoi-nach-vinh-vien-khong)



Mẹo trị hôi nách hiệu quả bằng lá bạc hà​


Bài 4: Thân, rễ gừng tươi 20g (phơi hoặc sấy khô, tán mịn), long não 4g, trộn đều. Sau khi tắm xong xát vào nách. Do gừng chứa tinh dầu và chất cay có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng không có mùi khó chịu.


Bài 5: Gừng tươi 1 miếng, lá chè xanh 5g, hãm trong nước sôi để nguội dùng rửa nách, ngày 1 – 2 lần, làm liên tục trong 10 ngày.
>>làm thế nào để trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.org/lam-nao-de-tri-benh-hoi-nach-vinh-vien)


>>phương pháp trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.org/phuong-phap-tri-benh-hoi-nach-bang-noi-soi-co-duy-tri-lau-dai-khong)



Chanh tươi giàu axit giúp bạn loại bỏ và trị mùi hôi nách hiệu quả.​Bài 6: Dùng 4 lá trầu không tươi, rửa sạch. Sau khi tắm sạch chà xát vào hố nách. Làm liên tục trong 1 tháng sẽ cải thiện rất tốt tình trạng hôi nách do trầu không có tác dụng khử khuẩn rất tốt, hiệu quả khi khử mùi mồ hôi cơ thể.


Bài 7: Thanh mộc hương (mật hương), hoắc hương, kê thiệt hương (mẫu đinh hương), hồ phấn (diên phấn) mỗi thứ 30g. Nghiền nhỏ mịn các dược liệu. Lấy vải bọc thuốc lại, hằng ngày để vào trong hố nách. Khi nào thấy thuốc hết mùi thì thay. Làm trong thời gian 10 – 15 ngày.

thienhuong686
17-07-2015, 12:53 PM
Để làm sinh trắc vân tay, phụ huynh sẽ đưa các bé đến trung tâm này để quét 10 dấu vân tay qua phần mềm chuyên dùng, việc tiếp theo gửi cho các tiến sĩ nghiên cứu thời gian khoảng hơn 1 tuần sau sẽ có kết quả. Sinh trắc dấu vân tay mô tả chi tiết 4 chỉ số tài năng AQ, EQ, IQ, CQ các tố chất vượt trội (khả năng nhận thức, phân tích logic, sáng tạo, tố chất, thị giác, thính giác,…) và được lời khuyên từ các chuyên viên về giấy kết quả nhận được mất khoảng 1 giờ.

Làm sinh trắc vân tay hỗ trợ cho các vị cha mẹ thấu hiểu con cái mình thật sâu sắc từ tính cách, bẩm sinh não bộ, chỗ mạnh - chỗ yếu, điểm vượt trội và tìm kiếm nghề nghiệp thích hợp với thiên hướng bẩm sinh và tính cách của con trẻ để từ đó biết được lựa chọn tốt nhất cho con, tránh bỏ phí thời gian và tiền bạc vào những môn học không cần thiết.

http://phantichvantay.com.vn/wp-content/uploads/2015/01/dau-van-tay-sspp.jpg
Sinh trắc vân tay có dựa trên khoa học?



Chú ý, nghiên cứu gia Hải Lý cũng cho biết cha mẹ không nên vội vàng cho con mình đi kiểm tra sinh trắc vân tay sớm mà nên đợi ít nhất khi trẻ đã đạt khoảng 12 tháng tuổi trở lên vì thời điểm này dấu vân tay cần đủ độ dày tương đối mới đảm bảo máy scan lấy được vân tay chính xác và rõ ràng.

Các nước như China, Nga, và Đài Loan, Singapore, Malaysia,... đã sử dụng phương pháp này trong các ngành như: ""Quản trị nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, thể thao, giải trí và ngay cả tìm kiếm thiên tài.”

Sinh trắc dấu vân tay (http://phantichvantay.com.vn) là 1 bộ môn khoa học, việc phân tích dấu vân tay khá khó cần được tư vấn bởi các chuyên gia quốc tế đã qua nghiên cứu giỏi và cần rất nhiều thiết bị và các ứng dụng phân tích. Nhưng ở mức độ dễ, các bậc cha mẹ có thể học cách nhận diện và đặc tính của các chủng vân tay để biết đơn giản về tính cách, mức độ của trẻ (khoảng 5%)”.

khoa học vân tay cùng với rất nhiều những phương pháp giáo dục sớm khác như Glenn Doman, Montessori,… đang là xu hướng mới được cộng đồng các phụ huynh Việt trẻ hiện đại biết đến và ưa chuộng để áp dụng nuôi dạy con cái.

Phân tích vân tay VMIT Hà Nội – Khám Phá Tương Lai
Điện thoại: 04.6650.7979 – Hotline: 0902.444.379
Facebook: facebook.com/khamphatuonglai
Website: http://phantichvantay.com.vn