PDA

View Full Version : Sao Việt "phát cuồng" với xu hướng túi xách mini


vikieu
17-07-2015, 03:27 PM
Đã qua rồi cái thời những chiếc túi oversized là minh chứng cho độ sành điệu. Trong vài mùa đổ lại đây, sự xuất hiện của khuynh hướng túi xách mini khiến những chiếc túi kềnh càng trở nên lỗi mốt.
Đặc biệt với sự ra đời phiên bản tí hon (micro) của những chiếc túi được mệnh danh là "IT Bag" như Hermes Kelly, Chanel Boy, Lady Dior... thì xu hướng túi xách nhỏ xinh càng ngày càng trở thành phổ biến. Dù không tiện dụng như túi xách to bản nhưng thế mạnh của túi xách mini hay micro là mẫu mã gọn gàng, dễ cầm nắm, đồng thời nó còn tô điểm thêm nét xinh xẻo cho phong cách thời trang của người dùng.

->>>> mua cặp da nam (http://www.iit.vn/tin-tuc/123-cap-da-nam-giam-gia-tai-Ha-Noi.html)

Những chiếc túi xách mini (micro bag) đang xuất hiện chứa chan trên các tuyến phố thời trang.



Nổi bật nhất nhì là túi Micro Peekaboo của Fendi. Đây cũng được dự đoán là "IT bag" của năm 2015.



Những phiên bản túi micro "xinh không thể rời mắt" của loạt thương hiệu đình đám như Chanel, Prada, Moschino... đã "đốn tim" rất nhiều fashionista thế giới.

Dolce&Gabbanna

Hiện, đây là thiên hướng túi đang được giới sao của thế giới ưa chuộng, trong đó có cả cô nàng Tiffany - SNSD.
->>> ví da nam xịn
(http://www.iit.vn/tin-tuc/130-vi-da-nam-xin-cao-cap-tai-Ha-Noi.html)

Cara với chiếc túi Fendi micro xinh xẻo.

xu hướng túi xách siêu nhỏ xinh này đang được các tín đồ tế giới yêu thích và nó cũng đang hấp dẫn các giáo đồ thời trang Việt, đặc biệt là các sao. Bằng sự linh hoạt của mình, các người đẹp khéo phối túi xách mini cùng các y phục dạ tiệc lẫn dạo phố. Một trong những ưu điểm mà túi mini và micro vượt trội hơn hẳn túi oversized là tín đồ có thể sử dụng nó trong rất nhiều cảnh ngộ và trang phục khác nhau: từ qua khi đi dự tiệc đến bình dân như mỗi khi xuống phố. kiểu dáng của nó cũng đa dạng khi người dùng có thể đeo thoải mái trên vai hay cầm trên tay một cách kiêu kỳ, tất cả phụ thuộc vào phong cách đang diện.
http://giadinh.vcmedia.vn/2015/17-77663-20150326094701-1427339869176.jpg
->>>. shop túi xách nam hà nội (http://www.iit.vn/tin-tuc/147-Shop-tui-xach-nam-Ha-Noi---dang-cap-Viet.html)
Bộ sưu tập túi hiệu của Hà Ngọc Hà vừa tiếp nhận thêm chiếc túi xách mini qua đến từ thương hiệu Hermes. Nữ ca sỹ vừa khoe món hàng hiệu sành điệu này trong street style mới nhất, với trang phục là set đồ đồng điệu họa tiết và phụ kiện tông cam.


Người đẹp cũng mới bổ sung vào BST túi hàng hiệu "khủng" của mình 2 phiên bản túi mini của Chanel..

KxnDicK21
17-07-2015, 04:46 PM
Đáp ứng được thị hiếu tân trang chiếc xe yêu của cá nhân trở nên phong cách đẳng cấp hơn của các biker hiện nay. Shop Chuyên phụ tùng xe SH 199 Bùi Hữu Nghĩa xin nhiệt liệt ra mắt dòng mặt nạ lạ mắt cho dòng xe Honda Lead 125i 2014 lấy ngẫu hứng từ phong cách của dòng xe Sh 150i Ý nhập khẫu nổi tiếng hiện nay.

Lấy cảm hứng từ mẫu mặt nạ SH kiểu Ý, được sản xuất ở Việt Nam bằng nhựa dẻo xịn giúp làm giảm giá thành đối với loại mặt nạ nhựa ABS nhập khẩu từ Thailand. Không chỉ chinh phục về kiểu dáng mà còn là sự cá tính ,sắc xảo trên sản phẩm với các đặc điểm nổi trội của sản phẩm như gọn nhẹ ,đẹp ,phong cách, hiện đại và hợp thời trang.

Về thiết kế và model của mặt nạ LeadViệt Nam 2015 lấy ý tưởng từ xe Honda Sh 150i Ý quý phái, có khe gió tản nhiệt, vừa khít với xe , tạo sự cá tính, khỏe khoắn cho chiếc xe yêu của bạn. Sau khi lắp mặt nạ thì chiếc chiến mã của bạn sẽ trở nên cứng cáp và đẳng cấp hơn hẳn xe zin ,thoạt nhìn qua thì chiếcchiến mã Honda SH Việt Nam như xe Honda Sh Ý vậy.

Mặt nạ cho xe Lead Việt Nam đời 2015 giống đời xe nhập ngoại 99%. Vật liệu nhựa dẻo cao cấp Model Thailand như nhựa xe zin giá 600.000 VNĐ. Sản phẩm được bán trực tiếp tại Shop Chuyên độ xe SH 199 Bùi Hữu Nghĩa, P8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh chi tiết của sản phẩm :


















Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Shop Chuyên độ xe SH 199 Bùi Hữu Nghĩa, P8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Hotline : 0902.790.864 (Mr Tuấn)

Nguồn : Cửa hàng chuyên cung cấp mặt nạ xe Lead 2015 (http://sieuthitonghop.esy.es/san-pham/mat-na-xe-lead-2015-phong-cach-italia/)style Ý ở Đắk Nông