PDA

View Full Version : Cách vận hành điều hòa nhật tiết kiệm điện


tranhuy78
22-07-2015, 09:22 AM
Bảo dưỡng dieu hoa cu (http://chothuedieuhoa.com/ban-may-dieu-hoa-cu-gia-re-nhat-tai-ha-noi/) tại Hà Nội là dịch vụ điện lạnh hàng đầu hiện nay tại ViduGold được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Tại ViduGold thì sản phẩm điều hòa Nhật tiết kiệm điện được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm điện tối đa và nhiều tính năng thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Hầu hết mọi người đều lựa chọn và tin dùng sản phẩm điều hòa nhật tiết kiệm điện. Đến trung tâm điện lạnh ViduGold sử dụng các sản phẩm và dịch vụ điều hòa uy tín sẽ giúp bạn dùng điều hòa đạt hiệu quả cao như: sua chua dieu hoa tai nha, bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội, lắp đặt điều hòa tại Hà Nội, thanh lý điều hòa,…
Tuy đã sở hữu sản phẩm máy dieu hoa cu (http://chothuedieuhoa.com/ban-may-dieu-hoa-cu-gia-re-nhat-tai-ha-noi/) nhật tiết kiệm điện nhưng phần lớn nhiều người chưa biết cách sử dụng điều hòa một cách hiệu quả. Do đó, Điện lạnh ViduGold xin chia sẻ với mọi người 3 cách sử dụng điều hòa Nhật tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.
Cách sử dụng điều hòa Nhật tiết kiệm hiệu quả nhất
1.Chọn mua máy điều hòa nhật tiết kiệm điện ( điều hòa lg 9000btu 1 chiều (http://chothuedieuhoa.com/san-pham/dieu-hoa-lg-9000-btu-1-chieu/))
Điều hòa Nhật tiết kiệm điện hiện nay là dòng điều hòa công nghệ inverter với đầy đủ các loại điều hòa như điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, điều hòa treo tường…. Khi sử dụng công nghệ inverter sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện tối đa trong quá trình sử dụng. Lúc khởi động máy điều hòa sẽ đạt công suất cực đại để có thể rút ngắn thời gian làm lạnh, làm lạnh hiệu quả cao và sau khi đã đạt mức nhiệt độ đã cài đặt thì máy sẽ tự động giảm công suất và duy trì nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể khoảng 30% - 50% điện năng so với điều hòa thông thường.
2.Tiết kiệm điện khi lắp đặt điều hòa đúng kỹ thuật
Lắp đặt điều hòa là bước rất quan trọng ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng điều hòa cũng như tiết kiệm điện. Nếu việc lắp đặt điều hòa không được chú trọng sẽ khiến người tiêu dùng gặp rất nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng điều hòa và làm cho điều hòa giảm tuổi thọ, hao tổn nhiều điện năng khi sử dụng… Do đó khi lắp đặt điều hòa Nhật tiết kiệm điện nên chú ý: