PDA

View Full Version : Nét độc đáo của lễ hội hoa quả sơn trên Đảo Khỉ, Nha Trang


phongvando99
27-07-2015, 03:13 PM
Lễ hội hoa quả sơn là một lễ hội mới được công ty du lịch Long Phú sẽ tổ chức tại khu du lịch Hòn Lao (Đảo Khỉ). Đến với lễ hội du khách sẽ được hòa mình vào không gian sôi động, giàu tính nghệ thuật của nhiều hoạt động đặc trưng gắn liền với hình ảnh những chú khỉ ngộ nghĩnh.. Cùng du lịch Nha Trang khám phá nét độc đáo của lễ hội hoa quả sơn ở Nha Trang (http://dulichnhatrang365.com/kham-pha-net-doc-dao-cua-le-hoi-hoa-qua-son-tren-dao-khi-nha-trang).
http://dulichnhatrang365.com/wp-content/uploads/2015/01/le-hoi-hoa-qua-son-o-dao-khi.png (http://dulichnhatrang365.com/wp-content/uploads/2015/01/le-hoi-hoa-qua-son-o-dao-khi.png)
Các chú khỉ đang tham dự cuộc thi ăn

>>>>Xem thêm: Độc đáo đảo Khỉ ở Nha Trang (http://dulichnhatrang365.com/doc-dao-dao-khi-o-nha-trang)

Ngay từ bến Nha Phu, du khách sẽ được đón chào bởi những vũ điệu lễ hội sôi động và các chú khỉ đi cà khêu lạ mắt.

Lễ hội Hoa quả sơn năm nay độc đáo hơn với Lễ rước trên biển. Các cano, jetski chở khỉ dẫn đầu đoàn rước, theo sau là 10 chiếc tàu chở hơn 600 khách. Sau đó, du khách tiếp chuyện hòa mình vào không khí độc đáo của Lễ hội đường phố “Khỉ và những người bạn” với không chỉ với sự dự của các chú khỉ mà còn có các con vật vui nhộn khách như chó cõng khỉ, dê kéo xe hoa quả, gấu làm vệ sĩ, chó làm cảnh sát…tour du lich nha trang gia re (http://dulichnhatrang365.com/)

mở màn bằng một hoạt động văn nghệ, tiếp đó múa dâng hoa quả, các bài múa khỉ của những người đóng trong vai trò tây du ký. Lễ hội hoa quả sơn có rất nhiều loại hoa quả, trái cây được trưng bày rất bắt mắt, mâm quả trái cây được sắp đặt rất ngăn nắp, thứ tự tạo nên nét đẹp riêng. Đây là sự kiện do Công ty du lịch Long Phú trực tính tổ chức mỗi năm. Tại đây, có rất nhiều chú khỉ đủ độ tuổi lớn nhỏ khác nhau trong các trang phục được mặt áo do những người trông nom bố trí.
http://dulichnhatrang365.com/wp-content/uploads/2015/01/cac-hoat-dong-thu-vi-trong-le-hoi.png (http://dulichnhatrang365.com/wp-content/uploads/2015/01/cac-hoat-dong-thu-vi-trong-le-hoi.png)
Các hoạt động thích thú trong lễ hội

>>>>Xem thêm: Đặc sắc lễ hội Am Chúa ở Nha Trang (http://dulichnhatrang365.com/dac-sac-le-hoi-am-chua-o-nha-trang)

Bên cạnh đó, du khách còn được tham dự các sân chơi với những trò chơi vui nhộn, sôi động, các tiết mục văn nghệ thiếu nhi, trình diễn âm nhạc dân tộc và cuộc thi ảnh nghệ thuật “Vẻ đẹp Nha Phu, Đảo Khỉ”. Du khách Hà Nội năm nay tham gia tour du lịch Nha Trang (http://dulichnhatrang365.com/) rất đông để khám phá lễ hội hoa quả sơn độc đáo này.

Tại lễ mở màn, các tiết mục múa dâng hoa quả, khỉ nhảy santa, khỉ trình diễn xà đơn, xà kép, múa khỉ và tiệc buffet hoa quả dành riêng cho những chú khỉ sẽ đưa du khách vào một “vương quốc khỉ” ham thích chỉ có ở Hòn Lao.

Ngoài ra, du khách còn có thời cơ tham dự các gameshow vui nhộn, các tiết mục văn nghệ thiếu nhi, trình diễn âm nhạc dân tộc và cuộc thi ảnh nghệ thuật “Vẻ đẹp Nha Phu, Đảo Khỉ”.

du lịch nha trang 4 ngày 3 đêm (http://dulichnhatrang365.com/tour/du-lich-nha-trang-4-ngay-3-dem)



Sôi động, lạ mắt là điều nhiều người cảm nhận khi tham dự lễ hội Hoa quả sơn do Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú tổ chức tại đảo Hòn Lao (đảo Khỉ) sáng 5-6. Không gian đảo Hòn Lao vốn thái hoà đã trở thành náo nhiệt với sự xuất hiện của cả ngàn chú khỉ và hàng trăm du khách cùng hòa mình vào không khí lễ hội. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Biển 2014. Lễ hội Hoa quả sơn là điểm nhấn của du lịch Nha Trang hè 2014 này.
http://dulichnhatrang365.com/wp-content/uploads/2015/01/le-hoi-hoa-qua-son.png (http://dulichnhatrang365.com/wp-content/uploads/2015/01/le-hoi-hoa-qua-son.png)
Ca múa trong lễ hội

>>>> Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du lịch ở Nha Trang (http://dulichnhatrang365.com/nhung-dieu-can-biet-khi-di-du-lich-o-nha-trang)

Lễ hội Hoa quả sơn năm nay hứa sẽ có nhiều hoạt động xăm quyến rũ du khách với tâm điểm là những chú khỉ nhanh nhẹn, tinh nghịch. Lễ mở màn sẽ có các tiết mục múa dâng hoa quả, khỉ trình diễn xà đơn, xà kép, múa khỉ và tiệc buffet hoa quả dành riêng cho những chú khỉ. Ngay khi đến bến Nha Phu, du khách đã được đón tiếp tận tâm bởi những chú khỉ đi cà khêu với những màn trình diễn sôi động.

Điểm nhấn của lễ hội là màn rước trên biển. Các cano, mô tô nước chở những chú khỉ dẫn đầu đoàn rước, theo sau là 10 chiếc tàu chở hơn 600 khách. Sau đó, du khách sẽ tiếp được cảm nhận một bầu không khí náo nhiệt của Lễ hội đường phố “Khỉ và những người bạn” với sự tham dự của các chú khỉ và các loài động vật vui nhộn khác tạo nên những tiết mục độc đáo như chó cõng khỉ, dê kéo xe hoa quả, gấu làm vệ sĩ, chó làm cảnh sát…

quả tình Nha Trang có rất nhiều lễ hội độc đáo và thúc cùng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp khiến du khách nuối tiếc, bịn rịn khi rời xa Nha Trang, ai đã đến Nha Trang đều mong được một lần quay trở lại nơi đây. Nha trang thật xứng danh với tên gọi “Hòn ngọc viễn Đông”

du lịch nha trang 5 ngày 4 đêm (http://dulichnhatrang365.com/tour/du-lich-nha-trang-da-lat-5-ngay-4-dem)