PDA

View Full Version : [g7bet] Champions League Đông Nam Á ra đời


Zonbee891
27-07-2015, 06:26 PM
g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet)

Mùa giải trước hết sẽ diễn ra vào tháng 8/2016. Trong cuộc đáp phỏng vấn tờ The Sunday Times, Tổng thư ký AFF Azzuddin Ahmad cho biết LĐBĐ thế giới (FIFA) đã bật đèn xanh cho việc tổ chức giải đấu. “Nó sẽ diễn ra trong khoảng 8 tháng và chúng tôi đang có kế hoạch cho 5-6 năm tiếp theo”.

Số đội tham gia, thể thức thi đấu là những điều mà AFF sẽ phải bàn thảo kỹ càng trong thời gian tới. Dự kiến, ASL mùa trước hết sẽ cuốn sự tham gia của các đội bóng từ 12 nhà nước thành viên AFF. Các nhà nước gồm: Australia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Philippines, Myanmar, Indonesia được cử 2 đội dự. Còn Đông Timor, Lào, Brunei và Campuchia cử một đội tham dự.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/3fd2f5a42be67e7adde65c26d0 e59d37.jpg

Asean Super League ra đời giúp người ái mộ bóng đá ĐNA có dịp chứng kiến những đội hàng đầu khu vực thi đấu với nhau như cuộc chạm trán giữa Muangthong United và Hà Nội T&T.

Tuy nhiên, AFF vẫn còn đang bàn cãi một số điểm như việc đội Lions XII của Singapore tham dự hay không. Đây thực chất là đội trẻ của Singapore đang thi đấu ở giải Super League của Malaysia. Bên cạnh đó, họ cũng không chắc chắn về việc tham gia của Indonesia. Hiệp hội bóng đá nước này (PSSI) đang bị FIFA đình chỉ hoạt động và giải VĐQG Indonesia phải hủy bỏ giữa chừng.

Tuy nhiên, hồ hết các nhà nước đều đồng ý với việc tổ chức giải ASL – chẳng khác gì Champions League của khu vực Đông Nam Á. Phó chủ toạ LĐBĐ Campuchia Khiev Sameth khẳng định: “Chúng tôi muốn tham gia giải đấu”. Người quản lý của ĐTQG Philippines, Dan Palami chưa nghe về thời điểm khai mạc giải đấu nhưng ông lên tiếng ủng hộ: “Đây là giải đấu thúc, nhiều CLB của chúng tôi đang coi xét nó và LĐBĐ Philippines cũng rất quan tâm. Chúng tôi đang tìm hiểu để có thể cử một CLB hoặc đội U23 dự”.

keyword: g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet)