PDA

View Full Version : Không gian của... túi


vikieu
28-07-2015, 12:57 PM
Luôn nằm trong danh sách những thương hiệu được phái đẹp ước ao nhất, Hermes chinh phục cả thế giới không chỉ với nét tinh tế trong thiết kế sản phẩm, mà còn bởi sự sang, quý phái và đẳng cấp. Trong đó, dòng sản phẩm túi là một trong những tinh hoa của thương hiệu này.
http://afamily1.vcmedia.vn/Xk1PiBYX9rEox5V6hzthQ64 EuZMyZ/Image/2012/07/hermes/120727dephermes14_b139 9.jpg
Xem thêm : - >>> mua ví da nam xịn ở đâu
(http://www.iit.vn/tin-tuc/130-vi-da-nam-xin-cao-cap-tai-Ha-Noi.html)
Với những "huyền thoại" như Hermes Birkin, Hermes Kelly, Hermes hoàn toàn có quyền kiêu hãnh với những gì mình đã đem tới cho thời trang đương đại. Mỗi chiếc túi của họ là một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ, được các nghệ nhân hàng đầu Paris chế tạo, coi sóc từng đường kim mũi chỉ trên nền chất liệu da thượng hạng. Và không chỉ những sản phẩm "top" của Hermes mới nhận được sự chăm nom tuyệt đối như vậy, những chiếc túi với giá thành rẻ hơn cũng được chế tác tỉ mẩn, nâng niu như những đứa con ý thức. Hãy cùng chúng tôi bước vào đại bản doanh của Hermes tại Paris, để được tận mắt nhìn ngắm những chiếc túi xinh đẹp ra lò, và cảm nhận được sự đẳng cấp trong từng khâu sản xuất nhé.

Xem thêm : ->>> ví da nam giá rẻ tại hà nội (http://www.iit.vn/tin-tuc/150-Vi-da-nam-gia-re-tai-Ha-Noi.html)
Những đường cắt phải thật kĩ càng, sắc ngọt để đảm bảo không bị cong, vênh cũng như tạo gợn lên các chi tiết.
Các nghệ nhân đang tự tay mình khâu thành hình cho những chiếc túi thuộc dòng khác của Hermes.
Xem thêm : ->>> mua ví da nam tại hà nội
(http://www.iit.vn/tin-tuc/150-Vi-da-nam-gia-re-tai-Ha-Noi.html)
Túi Hermes Constance là một trong những dòng túi được ưa thích nhất của Hermes bây chừ. Với kiểu dáng đơn giản, tinh tế và phong phú về màu sắc, nó hợp với những cô gái đương đại với đủ mọi tính cách và style khác nhau. Giá của nó rơi vào khoảng 6000$/ chiếc (khoảng 132 triệu VND).