PDA

View Full Version : Khuyến mại không giới hạn ngoại mạng chỉ có duy nhất tại Viettel


halantrang82
29-07-2015, 05:22 PM
Khuyến mại không giới hạn ngoại mạng chỉ có duy nhất tại Viettel.
Bắt đầu từ 27/6, thuê bao di động trả trước tham gia chương trình khuyến mại nạp thẻ toàn quốc của Viettel sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp không giới hạn ngoại mạng và thời hạn ngày sử dụng.

Nếu như trước đây, mỗi khi đến ngày khuyến mại 50%, bạn nạp tiền vào tài khoản thì phần tiền tặng sẽ chia làm 2 phần tài khoản nội mạng, tài khoản ngoại mạng và có giới hạn thời gian sử dụng cho tài khoản khuyến mại này thì nay không còn nữa. Tất cả phần tiền khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp sẽ được chuyển vào một tài khoản khuyến mại duy nhất, bạn có thể gọi hay nhắn tin nội, ngoại mạng đều được và tài khoản khuyến mại này sẽ không giới hạn ngày sử dụng.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/viettel-khuyenmai/6.jpg

Vậy là, chờ đến ngày khuyến mại nạp thẻ toàn quốc của Viettel, nạp tiền và nhận ưu đãi, không phải lo bị giới hạn sử dụng nội – ngoại mạng hay thời hạn sử dụng nữa. Đây là ưu đãi đặc biệt, chỉ có duy nhất tại Viettel.

Với chương trình khuyến mại thẻ nạp, tặng ngay 50% thẻ nạp không giới hạn ngoại mạng và thời gian sử dụng, bạn có thể gọi nhắn tin thỏa thích.

Để tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Viettel và biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập webiste http://viettelkhuyenmai.vn/

TKweb4957
29-07-2015, 08:51 PM
Cùng xem thêm Thiết kế web thương mại điện tử (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-thuong-mai-dien-tu/) và xem Thiết kế web bán hàng online (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-ban-hang-online/)