PDA

View Full Version : [vwin] Điểm tin 31/7: Romero cần nhanh chóng thích nghi với M.U


Zonbee891
31-07-2015, 08:39 PM
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Romero cần chóng vánh thích nghi với M.U

Trả lời phỏng vấn khi dự sự kiện ngày 30/7, cựu danh thủ Peter Schmeichel khuyên thủ môn Sergio Romero cần nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá quyết liệt tại Anh, nếu muốn giành suất đá chính ở Manchester United. “Vai trò thủ môn ở M.U rất quan yếu. Vì phong cách chơi bóng tại đây, các cầu thủ luôn phải hung hãn, làm mọi cách để giành thắng lợi và đạt được mục đích. Muốn ngăn trung phong đối phương ghi bàn, đội bóng cần những hậu vệ và thủ môn mạnh mẽ”, thủ môn huyền thoại của Quỷ đỏ chia sẻ.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/Romero2.jpg

Romero vừa gia nhập “bầy Quỷ đỏ” theo diện chuyển nhượng tự do. Ảnh: Getty Images.


‘Pep sẽ chia tay Bayern vào hè 2016’

Trên kênh truyền hình Sky, cựu tiền vệ Stefan Effenberg đoan huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ rời Allianz Arena sau khi đáo hạn giao kèo với Bayern Munich hè tới. Effenberg cũng dự đoán Jurgen Klopp sẽ tiếp quản ghế nóng của Pep. Tuy nhiên, nhận định của cựu danh thủ Bayern đi ngược lại với tuyên bố của Karl-Heinz Rummenigge. Mới đây Chủ tịch Bayern khẳng định Pep Guardiola sẽ không chia tay “Hùm xám”. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đang lên kế hoạch níu chân chiến lược gia người Tây Ban Nha bằng bản hiệp đồng mới.

Drogba không muốn là gánh nặng của CLB mới

Phát biểu trên website chính thức của Montreal Impact, tiền đạo Didier Drogba dìm cần thời gian để lấy lại thể lực sau hai tháng rưỡi không thi đấu. Cựu tiền đạo của Chelsea cũng hứa thế hết mình để đáp ứng sự kỳ vọng của người mến mộ, thay vì trở nên gánh nặng của đội bóng. Chân sút người Bờ Biển Ngà ký hợp đồng hạn 18 tháng với Montreal Impact ngày 27/7. Trước khi tới thi đấu tại MLS, lão tướng 37 tuổi từng áp điệu những CLB như Le Mans, Guingamp, Marseille, Chelsea, Shanghai Shenhua và Galatasaray.

Cựu sao M.U ủng hộ Wilshere châm biếm Tottenham

chia sẻ trên tạp chí Sport, Gary Neville cho rằng những lời châm biếm của Jack Wilshere hướng vào Tottenham gợi lại cho anh những câu chuyện cách đây 10 năm. Theo cựu danh thủ Manchester United, tiền vệ người Anh làm vậy nhằm bộc bạch tình của mình với Arsenal nhiều hơn là miệt thị đối thủ. Tuy nhiên, huấn luyện viên Arsene Wenger không chấp nhận điều đó. Chiến lược gia người Pháp quyết định phạt Wilshere 40.000 bảng vì tội phỉ báng đội bóng hàng xóm.

Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)