PDA

View Full Version : Mái hiên che cửa sổ tạo thêm vẽ đẹp sang trọng


quangcao3a
03-08-2015, 11:24 AM
Mái hiên di động cửa sổ là một trong những sản phẩm che chắn cửa sổ nhà ở, nó giúp không gian gần cửa sổ trong ngôi nhà luôn tránh được ánh nắng gắt gao hay những cơn mưa làm ướt nhà khu vực cửa sổ..

Những ưu điểm mà mai hien (http://namsonlam.com/san-pham/59/mai-hien-di-dong.html) cửa sổ mang lại:

http://namsonlam.com/upload/sanpham/814398433063.j pg

Lắp mái hiên di động che của sổ có nhiều chức năng như che nắng mưa, gió bão không bị tạt vào trong nhà, làm nơi để chứa đồ đặc, hay đơn giản nó là một vật trang trí, vật làm cảnh làm đẹp thêm cho nơi mà chúng ta đang sinh hoạt.

Một chiếc mai che cửa sổ là nơi có thể tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau, chúng ta vừa có thể ngồi uống trà, ăn cơm ngoài không gian mái vòm vào những ngày hè nóng bức, hay cũng là nơi có thể tiếp khách, thư giãn thay vì ngồi trong nhà.

Mái hiên che của sổ không những tạo thêm vẽ đẹp sang trọng mà còn gia tăng khoảng không gian cho ngôi nhà của bạn. Với ưu điểm cứng cáp chịu lực tốt mái vòm rất thích hợp với sân thượng, hiên nhà rộng, bãi đậu xe. Mái vòm được dùng để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà của bạn luôn râm mát khi lắp đặt mái hiên di động che của sổ mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết.

Ngoài ra, mái hiên che của sổ xếp nổi trội hơn các loại mai che khác vì không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, cảm giác nhìn vào một chiếc mái che mà gió làm nó rung rinh làm ta thấy thật nhẹ nhàng. Đồng thời, mái hiên di động che của sổ còn rất linh hoạt như: lúc này cần che, lúc khác không cần che, chỉ cần chưa tới 1 phút để thay đổi trạng thái.