PDA

View Full Version : Đất nền biệt thự bán lỗ giá 2.25 tỉ KĐT Hạnh Phúc 180m2 DA Happy City


datnenbietthubc
03-08-2015, 12:43 PM
Cần tiền đầu tư nên bán gấp đất nền biệt thự KCD Hạnh Phúc (Happy City) Xã Bình Hưng, Bình Chánh (giá này chỉ áp dụng trong tháng 7/2015)

Bán lỗ giá rẻ 2.25 tỉ, chính chủ. (C. Oanh 0903668769)
DT 180m2 Hướng Đông-Nam

Nhận nền và xây nhà ngay và luôn, phù hợp với người thu nhập trung bình, cần chổ ở ổn định, giá rẻ nhưng lại được sống trong khu quy hoạch cao cấp. Đất nền biệt thự Bình Chánh dự án Happy City Khu đô thị Hạnh Phúc.


Địa chỉ: Lô Q17 - Đường số 10 (lô thứ 3 từ ngoài vào); Ngay trục đường chính vào Chung cư cao cấp (cuối năm 2015 giao nhà), Tâm diểm của dự án KDC Hạnh Phúc (Happy City), tập trung chỉ 14 nền giáp đại lộ Nguyễn Văn Linh. Hạ tầng hoàn chỉnh, đường xá, điện, nước chính (xem hình là biết liền), phù hợp người cần xây nhà và ở ngay.

Giấy tờ hợp lệ, ký hợp đồng và thanh toán trực tiếp với Chủ Đầu Tư tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 CC1 (sổ hồng cấp lần 1 ngay tên bạn luôn).

http://dangquangcao.com.vn/kcfinder/upload/images/ Dat-nen-biet-thu-du-an-kdc-hanh-phuc-happycity-binh-chanh%20%2882%29.jpgHappy City là một quần thể biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp thuộc dự án Khu Dân Cư Hạnh Phúc với quy mô 42ha của chủ đầu tư là tổng Công Ty Xây Dựng Số 1 CC1.
Dự án Happy City là một trong những dự án cao cấp và vị trí đẹp nhất phía Tây Nam TP.HCM, liền kề Phú Mỹ Hưng, được bao bọc bởi các trục đường chính như Đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120m, Quốc lộ 50 rộng 40m và Tuyến tránh Quốc lộ 50 rộng 72m kết nối với dự án Cầu đường Bình Tiên nối dài.

Dự án với vị thế là cửa ngõ phía Tây Thành phố thuận tiện gắn kết với các khu tiện ích và hạ tầng xã hội đã và đang hoàn thiện như: Trung tâm thương mại Platinum Plaza, Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Siêu thị Lotte Mart, Bệnh viện Việt Pháp, Sân Golf 36 lỗ, Trung tâm Hội nghị triển lãm…. là nơi kết nối với các trục đường chính tỏa đi mọi hướng.

Từ dự án dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố:
- Về Q5 chỉ 10 phút theo trục đường Quốc Lộ 50 hoặc Phạm Hùng
- Về Q1 chỉ 15 phút qua Cầu Chà Và- Võ Văn Kiệt
- Về Phú Mỹ Hưng chỉ 10 phút một đường Nguyễn Văn Linh
- Về Quốc Lộ 1A đi các tỉnh Miền Tây chỉ 10 phút
- Chợ Bình Điền 5 phút
- Siêu thị Satramart 10 phút
- Siêu thị Coopmart 3 phút
- Trường cấp 1,2,3 trong bán kính 2km
- Đại học Rmit, đại học Tôn Đức Thắng 10 phút
http://dangquangcao.com.vn/kcfinder/upload/images/ Dat-nen-biet-thu-du-an-kdc-hanh-phuc-happycity-binh-chanh%20(72).jpgĐất nền biệt thự KĐT Hạnh Phúc Happy City Bình Chánhhttp://dangquangcao.com.vn/kcfinder/upload/i mages/Dat-nen-biet-thu-du-an-kdc-hanh-phuc-happycity-binh-chanh%20(52).jpgĐất nền biệt thự kế bên chung cư đang hoàn thiện - Happy Cityhttp://dangquangcao.com.vn/kcfinder/upload/ima ges/Dat-nen-biet-thu-du-an-kdc-hanh-phuc-happycity-binh-chanh%20(3).jpgĐất nền biệt thự Happy City - Vị trí bản đồhttp://dangquangcao.com.vn/kcfinder/upload/im ages/Dat-nen-biet-thu-du-an-kdc-hanh-phuc-happycity-binh-chanh%20(11).JPGĐất nền biệt thự Happy City - Vị trí lô đất trên bản đồhttp://dangquangcao.com.vn/kcfinder/upload/im ages/10.2%20tr.pngĐất nền biệt thự Dự án Happy City, khu đô thị Hạnh Phúc
Liên hệ ngay chính chủ 0903668769 (giá chỉ áp dụng mua ngay trong tháng 8)
Thanh toán đủ 100% (giá dự án) sẽ được cấp quyết định giao nền và đất của chủ dự án, có giấy phép xây dựng và khi xây dựng xong được công ty làm thủ tục cấp sổ hồng chính chủ.