PDA

View Full Version : BẠN CÓ BIẾT KEM TOP WHITE BỊ RÚT GIẤY CÔNG BỐ MỸ PHẨM?


athenavn789
03-08-2015, 06:59 PM
trắng da trắng đẹp là điều cấp thiết của nhiều chị em phụ nữ. Do đó nhiều nơi làm mỹ phẩm đẹp da luôn cung cấp thông tin cho rằng sản phẩm mình là tốt nhất. Thế tại sao vẫn có nơi sản xuất kem trắng da bị rút giấy phép? Điển hình là Top White trong quá trình gia công kem đẹp da đã gặp vấn đề về thủ tục, làm cho mỹ phẩm không thể lưu hành trên thị trường tiếp được.

Ngày Mười một tháng 12 năm 2013 Top White làm kem dưỡng thể hoàn thành các thủ tục khi được Sở Y tế TPHCM cấp phiếu công bố sản phẩm kem. Việc kinh doanh vận hành ổn thỏa, nhưng trong ngày 27/01/2015 Sở Y tế đã thu hồi phiếu công bố sản phẩm đã cấp. Sở Y tế ban hành quyết định số 214/QĐ-SYT về việc thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

Theo đó Sở Y Tế TpHCM đã thu hồi mười bốn số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm kem do Sở Y Tế TpHCM đã cấp. Danh sách các sản phẩm đã bị thu hồi

Lý do: kê khai không đúng các nội dung đã cam kết trong phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm
Điều 45, Chương IX Đình chỉ lưu hành và thu hồi kem.Thông tư Số 06/2011/TT-BYT Quy định về quản lý mỹ phẩm.
Một khi các sản phẩm sản xuất mỹ phẩm dưỡng thể bị thu hồi phiếu công bố thì việc kinh doanh sẽ bị đình trệ. Các sản phẩm sản xuất mỹ phẩm đẹp da sẽ bị đình chỉ lưu hành và thu hồi. Thật là đáng tiếc khi trong khâu thủ tục lại làm lở dỡ việc kinh doanh gia công mỹ phẩm dưỡng thể.

Đến với chúng tôi, một công ty đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm đẹp da, bạn sẽ không gặp phải tình trạng như trên.

Với kinh nghiệm đúc kết bấy lâu chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng bạn một quy trình làm kem trắng da hoàn hảo, giúp việc kinh doanh bạn được lâu dài, bền vững với thời gian.

Khi có ý định trở thành đối tác sản xuất kem body với chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: tặng mẫu thử gia công kem body miễn phí, thăm quan nhà máy đạt chuẩn GMP miễn phí với các đối tác muốn sản xuất kem độc quyền.

Quy trình làm mỹ phẩm độc quyền, làm mỹ phẩm trắng da, làm mỹ phẩm dưỡng thể, sản xuất mỹ phẩm trắng da đảm bảo đạt tiêu chuẩn GMP, bao giấy công bố chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh chúng tôi cung cấp nguyên liệu thành phẩm, bán thành phẩm các loại kem body, kem body đầy đủ hóa đơn chứng từ, xuất hóa đơn giá trị gia tăng để khấu trừ thuế, nguồn gốc xuất xứ, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

Liên hệ tư vấn chị Mai 0938.832.678 và 0973 566 778 hoặc chị Minh 098 5784049