PDA

View Full Version : Chơi game quái vật Pokemon


thanhluong1012
03-08-2015, 08:47 PM
Cách đây khoảng gần 8 năm. Cơn sốt những thú nuôi Pokemon đã bộc phát trên toàn thế giới. Hình ảnh những chú Pokemon như Pikachu dễ thương luôn được bắt gặp ở khắp mọi nơi. Từ phim ảnh, đến hình nộm, đến game. Không giống như những game quái vật kẹo ngọt hay game quái vật khổng lồ. Game quái vật Pokemon là một thể loại game hoàn toàn khác, với sự tấn công của những Pokemon ở lực lượng tà ác. Người chơi phải có nhiệm vụ đấu tranh, chống lại sự xâm chiếm của những con Pokemon này. Và cũng đừng quên nhờ sự giúp sức của những chú Pokemon hiền lành mà bạn vẫn thường huấn luyện chúng nhé.
http://cdn.gamemini.vn/uploads/2014/06/quaivatpoke mon-520x390.png
Là trò chơi dàn trận hay, được người chơi ở khắp thế giới với đủ mọi độ tuổi yêu mến. Thì game quái vật Pokemon như một làn gió mới của thị trường game đa dạng này. Nhiệm vụ của người chơi trong game là hãy bố trí quân đội, những tay xạ thủ vào những vị trí hiểm yếu trên con đường độc đạo tiến vào vùng đất bình yên này, để tiêu diệt bọn chúng và cũng đừng quên rằng, những chú Pokemon hiền lành luôn sẵn sàng nhận lệnh để tiêu diệt bọn quái vật cùng chúng ta nhé. Hãy nhớ đừng bỏ sót bất cứ con quái vật nào nhé.
http://cdn.gamemini.vn/uploads/2014/06/quaivatpoke mon2-520x390.png
Với hình ảnh đồ họa sinh động, cách chơi đơn giản. Thì game quái vật Pokemon hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều cảm giác cực kỳ thú vị. Ngoài ra, hãy cùng thử sức với những game quái vật nhà hoang hay game cuộc chiến xuyên thế kỷ (http://tingame247.net/game/game-cuoc-chien-xuyen-the-ky) để cảm nhận sự thú vị mà game đem lại nhé.