PDA

View Full Version : Diệu kế! - Truyện Cười Dân Gian


mockhangmc3
03-08-2015, 10:52 PM
Một quan võ có tính sợ vợ. Một hôm, đang cầm cự với giặc ở biên thùy, bỗng nghe tin mật báo là phu nhân đang ở sau lưng xông tới để hỏi tội quan về việc quan đem tì thiếp đi theo, quan bèn triệu tập ban tham mưu lại vấn kế. Kẻ đưa kế này, người bày mưu nọ, tướng quân đều thấy không ổn. Bỗng một viên quân sư, vốn dòng râu quặp, tiến lại tâu rằng:



– Trước mặt, địch quân như gió bão, sau lưng phu nhân như nước lũ. Song lọt vào tay giặc không nguy bằng lọt vào tay phu nhân. Chỉ có nước tướng quân hàng giặc, để thoát khỏi tay phu nhân là hay hơn cả. Ông tướng vỗ đùi khen:

– Diệu kế! Tuyệt diệu kế!

Xem nhiều truyện cười dân gian (http://vuitn.net/truyen-cuoi-dan-gian/) hơn tại Vui Thế Nhỉ (http://vuitn.net)

tuyennguyentien606
04-08-2015, 10:40 AM
VAFT tự hào là đơn vị ôn thi Đại lý thuế lớn nhất cả nước, với tỷ lệ thi đậu rất cao, và đặc biệt có những thi sinh thi đậu đứng đầu cả nước như Đàm Thuỳ Linh đạt điểm 8.3, năm thi Đại lý Thuế 2014

Chi tiết lịch khai giảng : http://vaft.edu.vn/dai-ly-thue/

http://vaft.edu.vn/wp-content/uploads/2014/06/Anh-Vaft-Dam-Thuy-Linh_web.jpg

mockhangmc3
04-08-2015, 12:15 PM
Một quan võ có tính sợ vợ. Một hôm, đang cầm cự với giặc ở biên thùy, bỗng nghe tin mật báo là phu nhân đang ở sau lưng xông tới để hỏi tội quan về việc quan đem cô hầu đi theo, quan bèn triệu tập ban tư vấn lại vấn kế. Kẻ đưa kế này, người bày mưu nọ, tướng quân đều thấy không ổn. Bỗng một viên quân sư, vốn dòng râu quặp, tiến lại tâu rằng:



– Trước mặt, địch quân như gió bão, sau lưng phu nhân như nước lũ. Song lọt vào tay giặc không nguy bằng lọt vào tay phu nhân. Chỉ có nước tướng quân hàng giặc, để thoát khỏi tay phu nhân là hay hơn cả. Ông tướng vỗ đùi khen:

– Diệu kế! Tuyệt diệu kế!

Xem nhiều truyện cười dân gian (http://vuitn.net/truyen-cuoi-dan-gian/) hơn tại Vui Thế Nhỉ (http://vuitn.net)

mockhangmc3
04-08-2015, 11:34 PM
Có một anh chàng mới mất một con lừa, vội vã đi tìm, tìm mãi chẳng thấy đâu. Bỗng anh khoái chí kêu ầm lên:

– Trời (http://vuitn.net/troi-thuoc-tot-ma/) ơi sao may thế là may!

Bà con hàng xóm thấy vậy, ngạc nhiên hỏi:

– Tại sao anh lại vui thế?



– Ồ, sao lại không vui? Các bác thấy không, lúc mất con lừa may cho tôi là tôi không ngồi trên lưng nó, nếu không thì tôi vừa mất lừa vừa mất cả mình luôn.

Xem Nhiều Truyện Cười Dân Gian (http://vuitn.net/truyen-cuoi-dan-gian/)Hơn Tại Vui Thế Nhỉ (http://vuitn.net)

mockhangmc3
05-08-2015, 04:19 PM
Có một anh chàng mới mất một con lừa, vội vã đi tìm, tìm mãi chẳng thấy đâu. Bỗng anh khoái chí kêu ầm lên:

– Trời (http://vuitn.net/troi-thuoc-tot-ma/) ơi sao may thế là may!

Bà con láng giềng thấy vậy, kinh ngạc hỏi:

– vì sao anh lại vui thế?



– Ồ, sao lại không vui? Các bác thấy không, lúc mất con lừa may cho tôi là tôi không ngồi trên lưng nó, nếu không thì tôi vừa mất lừa vừa mất cả mình luôn.

Xem Nhiều tiếu lâm Dân Gian (http://vuitn.net/truyen-cuoi-dan-gian/)Hơn Tại Vui Thế Nhỉ (http://vuitn.net)

mockhangmc3
07-08-2015, 01:41 AM
Cuộc thi mỹ thuật quốc tế lấy đề tài là nạn đói, các danh họa nổi tiếng của các quốc gia tham dự.

họ vẽ nè gầy đét, xương khô, chết đói…Nhưng rút cuộc kêt quả thì Nga nhất, Mỹ nhì, TQ ba, VN được giải đăc biệt

với bức tranh vẽ lỗ đít giăng đầy màng nhện với thông điệp “không ăn lấy gì ra mà ị”!!!



Năm sau cuộc thi lại tiếp tục đề tài đó nhưng đề nghị các nước không lặp lại đề tài, VN lại quán quân, với bức tranh vẽ cô gái khỏa thân

ngồi nhìn bầu trời nắng và có một tia nắng lọt qua cái mồm đói há hốc, ánh sáng đến tận lỗ đít và chiếu xuống mặt đất như một tia nắng nhỏ.

Va với thông điệp “không có gì ăn, ruột như…cáp quang” các nước thua mà tâm phục khẩu phục.

Xem thêm truyện cười thế giới (http://vuitn.net/truyen-cuoi-the-gioi/)tại Vui Thế Nhỉ (http://vuitn.net)

trkient8
07-08-2015, 09:19 AM
Quy định thủ tục điện tử cho tàu thuyền nội địa vào, rời cảng biển sẽ có những quy định đơn giản hóa.

Chiều 5/8, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công chủ trì việc xây dựng Thông tư quy định thủ tục điện tử cho tàu thuyền tuyến nội địa vào và rời cảng biển.

Theo Vụ pháp chế Bộ GTVT, dự thảo Thông tư báo cáo Thứ trưởng đã được hoàn chỉnh sau khi lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ GTVT. Thông tư áp dụng đối với tổ chức cá nhân Việt Nam và tổ chức nước ngoài liên quan đến thực hiện thủ tục điện tử cho tàu/thuyền Viêt Nam hoạt động tuyến nội địa vào/rời cảng biển Việt Nam.http://imagizer.imageshack.us/v2/550x410q90/67 3/xxMRUD.jpg

Thông tư quy định các thủ tục điện tử, gồm: Thủ tục đối với tàu biển Việt Nam hoạt động tuyến nội địa vào/rời cảng biển, Thủ tục đối với phương tiện thủy nội địa Việt Nam vào/rời cảng biển. Quy trình làm thủ tục như sau: Người làm thủ tục thực hiện khai báo các mẫu tờ khai trên cổng thông tin điện tử quốc gia đối với tàu biển, trên cổng thông tin điện tử Bộ GTVT đối với phương tiện thủy nội địa đặc biệt phương tiện chuyen hang di Con Dao (http://shuttlecargo.com.vn/vi/dich-vu-van-chuyen-hang-ra-con-dao/).Các mẫu tờ khai đã được đơn giản hóa tối đa, đã bỏ các thông tin về tàu thuyền, thuyền viên, tên tàu thuyền, tên thuyền trưởng do đã có trên cơ sở dữ liệu.

Theo Cục trưởng Cục Hàng hải VN Nguyễn Xuân Sang, tại tất cả các cảng vụ hàng hải có tàu thuyền tuyến nội địa vào/rời cảng sẵn sàng cơ sở vật chất, dữ liệu điện tử và con người để triển khai ngay khi Thông tư có hiệu lực. Ông Sang đề xuất, cần xây dựng tổng đài tin nhắn, để chủ tàu có thể soạn tin nhắn theo cú pháp, nhắn tin cho tổng đài tên tàu, danh sách thuyền viên, khối lượng hàng hóa. Tổng đài sau đó gửi thông tin cho Cảng vụ hàng hải xử lý.

Ông Trần Văn Thọ, Phó cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN cho biết, đến nay Cục đã có dữ liệu về thuyền viên và phương tiện của 5 tỉnh thành. Trung tuần tháng 8 sẽ cập nhật xong dữ liệu thuyền viên và cuối tháng 9 sẽ có dữ liệu phương tiện thủy nội địa toàn quốc.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Công yêu cầu các đơn vị, nếu còn khó khăn phải báo cáo để Bộ GTVT hỗ trợ xử lý ngay. Tuy nhiên, Thứ trưởng Công không cho phép lùi thời hạn áp dụng Thông tư. Sau khi Thông tư ban hành, có hiệu lực, từ 1/11/2015 sẽ chính thức áp dụng với các tàu biển, cảng biển; từ 1/1/2016 sẽ áp dụng với phương tiện thủy nội địa.

Theo báo Giao thông.

mockhangmc3
08-08-2015, 10:58 AM
Lại nói về Điêu thuyền

Trong lúc Đổng Công đi đánh giặc mà Lữ Bố lai đang ở ngoài sa trường…ĐThuyền cảm thấy khó ở trong người bèn cho mời Hoa Đà vào khám bệnh (nghe nói cha này là đồ đệ của Kỳ Đà)

Hoa Đà sau khi khám bệnh bèn nói : bệnh này nhẹ thôi chỉ là đầy bụng bình thường ko phải HIV đâu thưa hoa hậu..chỉ cần châm cứu vào rốn là khỏi ngay.

ĐThuyền nghe nói bèn cởi xiêm y nằm xuống để HĐà châm cứu.

Khi HĐà bắt đầu chữa bệnh thì thấy ĐThuyền la lên : oái , chỗ đó có phải là rốn đâu?



HĐà gấp đáp: thì cái này cũng có phải kim châm cứu đâu.!!!

Xem thêm truyện cười tam quốc (http://vuitn.net/truyen-cuoi-tam-quoc/)tại Vui Thế Nhỉ (http://vuitn.net)

mockhangmc3
11-08-2015, 10:20 PM
Em!

Đây là câu trước tiên anh viết dành cho em. Kế đến, anh viết cho em câu thứ hai. Anh muốn nói với em rằng, câu này anh viết đã là câu thứ ba rồi đó!

Em à, em có biết câu em đang đọc đã là câu thứ tư rồi không? thế mà anh vẫn chẳng thể bắt đầu câu chuyện ở câu thứ năm này. Anh hy vọng sẽ nói được điều muốn nói với em ở câu thứ sáu, nhưng sao thấy khó mở lời quá, hẹn em ở câu thứ bảy nha. Mà thôi, đợi thư xuống dòng, anh sẽ tâm sự với em được nhiều hơn.

Em ơi, em có biết giờ đã là câu thứ mấy rồi không? Anh dạo này trí nhớ kém quá nên chẳng thể đếm nhiều được. Nếu anh không nhầm thì đã là câu thứ mười rồi. Nếu đúng thế thì khi anh chấm hết câu này cũng là lúc anh chuyển sang câu thứ mười hai rồi đó. Anh dự kiến sẽ nói điều muốn nói ra ở đây, nhưng cứ sợ em không đủ bình tĩnh, nên anh đành để nó ở câu sau nữa.

Em à! Em vẫn đang đọc bức thư của anh đó chứ? Điều anh muốn nói với em là hãy kiên nhẫn đọc câu kế tiếp. Cũng sắp hết giấy rồi nên anh sẽ nói ngay thôi. Nếu em vẫn tin anh, hãy đọc thêm câu này nữa. Anh không muốn làm mất thêm thời kì của em, nên anh sẽ cho em biết ngay hiện. Em à, anh muốn nói là… là… em hãy đọc lại lá thư này và giải đáp anh ngay, em nhé!

Rất mong thư của em!

Xem nhiều truyện cười (http://vuitn.net)hơn tại Vui Thế Nhỉ (http://vuitn.net)

mrhoi88hd
11-08-2015, 11:37 PM
Mục tiêu khóa học đấu thầu tại tphcm (http://www.hocdauthau.com/)
Bổ xung kiến thức những nội dung mới nhất của Luật Đấu thầu (số 43/2013/QH). Theo đó, Luật đấu thầu năm 2013 gồm có 13 chương với 96 điều được xây dựng trên cơ sở sửa đổi toàn diện Luật đấu thầu năm 2005 (Luật số 61/2005/QH11), Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật có liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản năm 2009 (Điều 2 Luật số 38/2009/QH12). Kể từ ngày Luật này có hiệu lực (01/7/2014), Luật đấu thầu năm 2005 sẽ hết hiệu lực.
===> chứng chỉ đấu thầu (http://www.hocdauthau.com/hoc-chung-chi-nghiep-vu-dau-thau-lop-moi-nhat-thang-hoc-phi-800k/)
Lựa chọn nhà thầu, Hợp đồng, Quyền và nghĩa vụ của các bên trong đấu thầu, quản lý hoạt động đấu thầu;
Kế hoạch đấu thầu, Sơ tuyển nhà thầu, Đấu thầu rộng rãi và đấu thầu hạn chế đối với gói thầu dịch vụ tư vấn, mua sắm hàng hóa, xây lắp, chỉ định thầu, các hình thức lựa chọn nhà thầu. Phân cấp trách nhiệm thẩm định, phê duyệt trong đấu thầu.
Giới thiệu nhiều điểm mới của Luật đấu thầu số 43/2013/QH13 đã được Quốc hội thông qua ngày 26/11/2013 và chính thức có hiệu lực từ ngày 01/7/2014.
Giới thiệu nhiều điểm mới của Nghị định số 63/2014/NĐ-CP của Chính phủ thông qua ngày 26/06/2014 và chính thức có hiệu lực từ ngày 15/8/2014 thay thế Nghị Định số 85/2009/NĐ-CP về hướng dẫn thi hành Luật đấu thầu và lựa chọn nhà thầu xây dựng theo Luật Xây dựng
===> học đấu thầu tại hà nội (http://www.hocdauthau.com/khai-giang-lop-dao-tao-chung-chi-dau-thau-tai-ha-noi-da-nang-tp-hcm/)