PDA

View Full Version : Game Tây Du Ký 1986 cập bến làng game Việt


noithatpid1
04-08-2015, 01:45 PM
Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi mới nhận được, game mobile Diêu Diêu Tây Du đã được NPH SSGroup mua về Việt Nam và trò chơi sẽ lấy tên là Tây Du Ký 1986 (https://omga.vn/tay-du-ky-1986.html).

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi mới nhận được, game mobile Diêu Diêu Tây Du đã được NPH SSGroup mua về Việt Nam và trò chơi sẽ lấy tên là Tây Du Ký 1986 (https://omga.vn/tay-du-ky-1986.html)
Về cơ bản, Tây Du Ký 1986 được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng của nhà văn Ngô Thừa Ân. Tham gia vào game, người chơi sẽ được phiêu diêu trong chốn bồng lai tiên cảnh và gặp lại những vị thần tiên, nhân vật quen thuộc đã từng xuất hiện trong Tây Du Ký. Đồ họa 2D cùng thiết kế nhân vật phong cách Chibi dễ thương, trò chơi nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ sau cái nhìn đầu tiên.
Tây Du Ký 1986 là game mobile thuộc thể loại game nhập vai đánh theo lượt với hiển thị trận đánh theo góc nhìn từ trên xuống, không có nhiều khác biệt với những tựa game cùng thể loại đã ra mắt tại nước ta. Tuy nhiên, điều thú vị là hệ thống Ngũ Hành, khi chiến đấu sẽ được tung xúc xắc để có cơ hội thi triển chiêu thức đặc biệt, gây sát thương lớn.
Game cũng tập trung nhiều vào các hình thức làm nhiệm vụ, vượt ải quen thuộc. Người chơi có thể xây dựng đội hình chiến đấu, chiêu mộ thêm nhiều nhân vật khác nhau vào đội hình chiến đấu gồm 5 nhân vật. Trò chơi cũng có các tính năng quen thuộc của dòng game này như Tru Tiên Trận, Tranh Bá Thiên Hạ... để game thủ tham gia.
Tây Du Ký 1986 (https://omga.vn/tay-du-ky-1986.html) hiện đang trong giai đoạn Việt hóa, trò chơi sẽ sớm ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 4.