PDA

View Full Version : [g7bet] Ronaldo hóa thân thành người vô gia cư


Zonbee891
04-08-2015, 02:53 PM
g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet) bản tin: Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến mọi người bất thần khi hóa thân thành người vô gia cư chơi bóng trên phố để xin tiền.

Khoảng 5 giờ sau khi video được tung lên, nó thu hút 10 triệu người xem, trên 750 nghìn lượt like, 500 nghìn bình luận và hàng trăm nghìn lượt san sẻ. Rất nhiều người bái phục về tài hóa thân của siêu trung phong 30 tuổi.

Ronaldo đóng giả người vô gia cư đạt tới mức không ai nhận ra. Sau khi tiến gần một cô gái, cựu cầu thủ của Manchester United xin số điện thoại nhưng bị từ chối. Rất nhiều bình luận cho rằng cô gái đó sẽ hối tiếc khi biết đó là chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014.

Ở một diễn biến khác, siêu mẫu người Australia Aline Lima mới đây tố Ronaldo gạ tình cô trong chuyến du đấu tại xứ sở chuột túi. Theo lời kể của người đẹp 22 tuổi, CR7 gửi vài tấm hình tập gym kèm theo lời nhắn: “Không ai biết đâu, cô bé. Mọi chuyện sẽ được giữ kín”.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/ronaldo12.jpg

Aline Lima (phải) tố Ronaldo gạ tình trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải. Ảnh: Nypost.

Theo Nypost, bạn trai của Aline Lima, Alex, là fan cuồng của Real Madrid và Cristiano Ronaldo. duyệtInstagram, người đẹp 22 tuổi hỏi tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã nhận được tin nhắn của bạn trai cô hay chưa. Trong thư, Alex bộc bạch hoài vọng được gặp cựu ngôi sao M.U.

Nhưng Ronaldo không quan hoài đến Alex. Chủ nhân quả bóng vàng FIFA 2014 chỉ để ý đến Aline Lima. “Anh không muốn làm quen một gã đàn ông. Anh chỉ muốn gặp em”, CR7 đấu tấn công. tuy thế, những tin nhắn mùi mẫn của Ronaldo không thể làm xiêu lòng người đẹp đến từ xứ sở chuột túi.

Keyword: g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/ronaldo-hoa-than-thanh-nguoi-vo-gia-cu.html