PDA

View Full Version : Nền tảng giúp trẻ em hấp thu tốt


realsteal_13579
04-08-2015, 08:44 PM
Được đánh giá là bộ não thứ hai của cơ thể, hệ tiêu hóa thực hiện 90% quá trình hấp thu các dưỡng chất từ thức ăn vào cơ thể trẻ. Vì vậy, hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp trẻ hấp thu các dưỡng chất, tăng sức đề kháng, tạo nền tảng cho cơ thể khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất phát triển trí não. Từ đó, trẻ sẽ tiếp thu, học hỏi và thông minh hơn.
https://www.vinamilk.com.vn/dielacoptimum/media/ck media/userfiles/images/giaiphap3.JPGÔng Mai Thanh Việt – Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột của Vinamilk phát biểu tại hội thảo
Phát biểu tại Hội thảo, Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) cho biết: “Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để nghiên cứu và tìm ra những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất cho trẻ em Việt Nam nhằm phát triển trọn vẹn cả trí não và thể chất cho trẻ. Chúng tôi hy vọng rằng buổi Hội thảo khoa học – Giải pháp dinh dưỡng quốc tế “Bé hấp thu khỏe, trí não phát triển tốt hơn” đã phần nào giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn bao quát hơn về việc bổ sung các dưỡng chất cho trẻ, qua đó lựa chọn cho mình một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và phù hợp với thể chất con em mình”.