PDA

View Full Version : Cách mua điều hòa tiết kiệm điện nhất 2015


tranhuy78
05-08-2015, 12:26 PM
Hiện nay nhiều người đang băng khoăn không biết Điều hòa nào tiết kiệm điện nhất hiện nay (http://chothuedieuhoa.com/dieu-hoa-inverter-tiet-kiem-dien-nen-chon-loai-nao/) vừa có thể hoạt động tốt, tiết kiệm điện năng giúp cho người tiêu dùng có thể thoải mãn được nhu cầu thư giãn, làm việc nhưng lại không mất nhiều chi phí điện. Việc lựa chọn các loại điều hòa tiết kiệm điện cũng phải phụ thuộc vào không gian của phòng đúng với công suất cũng như là phục vụ cho mục đích gì.

Với không gian phòng có diện tích chung bình thì điều hòa lg 9000btu 1 chiều (http://chothuedieuhoa.com/san-pham/dieu-hoa-lg-9000-btu-1-chieu/) với công nghệ sản xuất của Hàn Quốc hiện, kiểu dáng gọn, sang trọng, vận hành êm, tiết kiệm điện năng và sử dụng bền bởi bề mặt dàn tải nhiệt được mạ lớp vật liệu chống gỉ sét làm cho điều hòa có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó ViduGold còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm và dịch vụ tốt như: bảo dưỡng điều hòa, sửa điều hòa tại nhà, thanh lý điều hòa cũ tại Hà Nội, cho thuê điều hòa…
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/07/dieu-hoa-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay.jpg
Trên thị trường bán rất nhiều các mặt hàng hãng điều hòa Inverter tiết kiệm điện tới 40% - 50% điện năng so với các hãng điều hòa thông thường khác trên thị trường, điều hòa inverter được thiết kế trên dây truyền công nghệ cao tạo cho gia đình bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Trên thị trường ngày nay đang có các loại điều hòa inverter phổ biến như: Điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, điều hòa treo tường inverter. Nhưng để lựa chọn hãng sản xuất nào an toàn nhất và giá mềm với người sử dụng thì thật sự là khó lựa chọn, ViduGold sẽ giúp lựa chọn “Điều hòa nào tiết kiệm điện nhất hiện nay (http://chothuedieuhoa.com/dieu-hoa-inverter-tiet-kiem-dien-nen-chon-loai-nao/)”

Sau đây là những loại điều hòa nào tiết kiệm điện nhất hiện nay mà ViduGold muốn chia sẻ với người tiêu dùng.

1. Điều hòa Toshiba Inverter

Điều hòa Toshiba inverter được sản xuất trên công nghệ cao được trang bị khả năng tiết kiệm điện tối đa chính vì vậy người tiêu dùng rất ưa chuộng sản phẩm điều hòa này. Đây là dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện tới khoảng 35% - 40% điện năng so với các hãng điều hòa khác do sử dụng công nghệ DC Hybird Inverter.
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/07/dieu-hoa-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay1.jpg
Điều hòa Toshiba bên cạnh đó còn sử dụng máy nén kép DC Twin – rotary giúp người tiêu dùng tự điều chỉnh tốc độ quay để duy trì ổn định nhiệt độ đã cài đặt, nâng cao hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

2, Điều hòa Daikin Inverter

Điều hòa Daikin inverter là dòng điều hòa tích hợp công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện lên tới 50% điện năng tiêu thụ so với những loại điều hòa không sử dụng công nghệ inverter.
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/07/dieu-hoa-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay2.jpg
Nguyên lý hoạt động của điều hòa Daikin là khi bắt đầu khởi động máy nén của điều hòa sẽ vận hành hết công suất để đạt thời gian làm lạnh phòng ngắn nhất. Khi nhiệt độ trong phòng đã đạt tới mức cài đặt thì máy nén sẽ hoạt động giảm công suất và duy trì nhiệt độ. Những chiếc điều hòa khác thông thường nó sẽ tắt khi nhiệt độ đã tới mức cài đặt và khởi động lại khi nhiệt độ chênh lệch, Chính vì vậy gây ra tốn điện năng.

Hiện nay điều hòa Dailin Inverter và dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện, an toàn, chất lượng được bộ Công Thương chứng nhận.

3. Điều hòa Sharp Inverter

Sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện giúp người tiêu dùng có sự thư dãn, tận hưởng tuyệt vời không lo đế chi phí tốn kém của điện năng. Điều hòa Sharp inverter tiết kiệm điện tối đa mà vẫn duy trì nhiệt độ đã cài đặt một cách tốt nhất. Đồng thời khi người tiêu dùng lựa chọn điều hòa Sharp inveter chắc chăn không khí, không gian trung ngôi nhà bạn sẽ dễ chịu, thoáng mát hơn rất hiều với chế độ làm lạnh của điều hòa Sharp inverter mang lại.


http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/07/dieu-hoa-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay3.jpg


Điều hòa Sharp inverter – các loại điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa Sharp inverter lắp đặt công nghệ biến tần giúp máy điều hòa thuận tiện điều chỉnh công suất phù hợp để tiết kiệm điện tối đa trong suốt quá trình sử dụng.

Điều hòa Sharp inverter còn tích hợp Super Jet làm lạnh nhanh và không phải giảm nhiệt độ đến mức thấp nhất, qua đó giúp điều hòa trong quá trình hoạt động tiết kiệm điện dõ rệt. Thiết kế của điều hòa Sharp inverter cũng là một trong những ưu điểm giúp điều hòa vận hành tốt. Các cánh quạt của điều hòa được thiết kế vừa vặn hợp lý để đảm bảo lưu thông gió tốt nâng cao hiệu suất hoạt động.

4. Điều hòa Panasonic Inverter

Điều hòa Panasonic inverter – các loại điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic inverter cũng là dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện lên tới 50% điện năng so với các dòng điều hòa không sử dụng công nghệ Inverter. Điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ cảm biến Econavi và cảm biến Autocomfor là sự kết hợp tuyệt vời giúp làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tối đa.

ViduGold đã chia sẻ với người tiêu dùng những loại sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện của các một số hãng sản xuất điều hòa trên thị trường điện lạnh. Mỗi loại điều hòa đều được tích hợp công nghệ inverter và tính năng thông minh tạo nên sự đa dạng và khác biệt của những hãng khác nhau. Ngoài ra trung tâm điện lạnh ViduGold muốn nhắn gửi đến người tiêu dùng nếu có nhu cầu mua điều hòa tốt nhất hiện nay hãy đến với ViduGold để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất và được chia sẻ những kinh nhiệm, thông số kỹ thuật khi mua điều hòa.