PDA

View Full Version : g7bet, HLV Benitez giải thích lý do không để Bale vào sân


Zonbee891
06-08-2015, 01:55 PM
( g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet) ) Bàn thắng duy nhất của Robert Lewandowski phút 88 giúp Bayern vượt qua Real Madrid để lên ngôi vô địch Audi Cup 2015.

Ở trận chung kết Audi Cup gặp chủ nhà Bayern Munich, huấn luyện viên Rafa Benitez không tung Gareth Bale vào sân. Cùng sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema, Real để thua nhà đương kim vô địch Bundesliga với tỷ số 0-1 sau bàn thắng duy nhất của Robert Lewandowski phút 88.

Khi được hỏi tại sao ngôi sao người xứ Wales không thi đấu, HLV Benitez giải thích: “Tôi không muốn Bale gặp rủi ro khi Real đá hai trận trong hai ngày. Bạn biết đó, sẽ rất mạo hiểm nếu những cầu thủ vừa thi đấu ngày hôm qua tiếp tục có mặt ở trận đấu hôm nay”.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Bale.jpg

Bale không có mặt trong trận gặp Bayern Munich ở chung kết Audi Cup. Ảnh: Getty Images.

Cựu huấn luyện viên của Liverpool cũng chia sẻ về vị trí của Gareth Bale ở mùa giải mới. Theo nhà cầm quân 55 tuổi, những cầu thủ trên hàng công của Real, trong đó có Bale, đều có thể hoán đổi vị trí cho nhau tùy vào thế trận.

HLV Benitez cũng khẳng định Pepe không hề dính chấn thương trong trận gặp Bayern. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng Pepe đá quá “nhiệt tình”. Vì sợ hậu vệ người Bồ Đào Nha dính chấn thương không đáng có, Benitez quyết định rút anh ra nghỉ để nhường chỗ cho Nacho ngay phút 16.

Benitez cũng thừa nhận rất buồn sau thất bại trước chủ nhà Bayern Munich. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng kết quả này là điều tích cực. Nó giúp các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm thi đấu.

“Real kiểm soát bóng không tốt. Các cầu thủ không đẩy cao được đội hình nên không tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm. Toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực nhưng chừng đó là chưa đủ để giành chiến thắng”, HLV Benitez chia sẻ trên tờ AS.

Lúc 20h ngày 9/8, Real sẽ so tài cùng chủ nhà Valerenga (Na Uy). Đây là trận giao hữu cuối cùng của đội thị vệ Hoàng gia trước mùa giải 2015/16. Sau đó, thầy trò HLV Benitez sẽ trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận khai màn La Liga gặp Sporting Gijon lúc 1h30 ngày 24/8.

keyword: đăng ký g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/hlv-benitez-giai-thich-ly-do-khong-de-bale-vao-san.html