PDA

View Full Version : Cần phải làm gì để kiểm soát xói mòn cổ tử cung?


tichhuyetdong
06-08-2015, 03:01 PM
Sự xuất hiện của xói mòn cổ tử cung thường và sinh nở, phá thai, nhiễm trùng hậu sản hoặc hoạt động phẫu thuật hoặc các kích thích cơ học như tình dục chấn thương cổ tử cung xâm lấn gây ra tác nhân gây bệnh nhiễm trùng gây ra. Tìm thấy rằng xói mòn cổ tử cung phải được điều trị tích cực, hoặc xói mòn bề mặt sẽ được mở rộng.
Để ngăn chặn xói mòn cổ tử cung nên có sàng lọc thường xuyên cho bệnh ung thư cổ tử cung
  Sàng lọc ung thư cổ tử cung, được gọi là kiểm tra TCT, nó là một thay thế cho thử nghiệm truyền thống cổ tử cung smear ở nhà và ở nước ngoài các công nghệ phát hiện ung thư chính xác nhất. Phương pháp này có thể phát hiện các tế bào ung thư đầu thay đổi hình thái chưa xảy ra, so với phương pháp thông thường Papanicolaou là khách quan hơn, chính xác hơn và một cho các lỗi.
  TCT ThinPrep thử nghiệm: Lấy một lượng nhỏ với bề mặt bàn chải cổ tử cung của cổ tử cung và cổ tử cung tế bào khoảng 1.5cm rộng tẩy, bạn có thể phát hiện hình thái tế bào cổ tử cung và liệu bị nhiễm virus HPV, và do đó có nhiều cơ hội hơn để phát hiện các tổn thương đầu dấu hiệu.
  Nếu kết quả kiểm tra TCT đều âm tính, có nghĩa là không bị nhiễm virus HPV, có nghĩa là việc kiểm tra định kỳ tiếp theo của tổn thương mức độ cao hoặc có nguy cơ ung thư cổ tử cung là tương đối nhỏ. Nếu kết quả kiểm tra TCT là tích cực, nó có thể bị nhiễm HPV, nhưng cần phải rõ ràng, không phải tất cả phụ nữ bị nhiễm HPV sẽ phát triển thành ung thư cổ tử cung, để tiếp tục chấp nhận các phát hiện HPV DNA. Nếu nhiễm trùng HPV nguy cơ cao, cần kiểm tra thêm liệu các tế bào cổ tử cung tiền ung thư hoặc ung thư. Khi bất kỳ tổn thương đầu xuất hiện mà được xử lý ngay lập tức, các tổn thương sớm như hiện tại đã rất hiệu quả trong việc điều trị một loạt các kỹ thuật và phương pháp.
  Những người trẻ tuổi HPV dương tính có thể là một thoáng qua
  Thanh niên là đỉnh cao của đời sống tình dục, tỷ lệ cao của HPV, thời gian thử nghiệm này, sẽ tìm thấy HPV, nhưng hệ thống miễn dịch của những người trẻ tuổi là tốt, các nhiễm trùng có thể là một nhà nước thoáng qua với các virus, nhưng điều đó là vi rút HPV cơ thể sẽ tự động loại bỏ nó. Vì vậy, khi bị nhiễm HPV không phải là khủng khiếp, giống như một đứa trẻ sau khi đứa trẻ được sinh ra nó sẽ bị nhiễm virus, miễn là cơ thể có thể thoát khỏi những virus trên nó. Nó cần được kiểm tra thường xuyên để ngăn chặn biến đổi ác tính sẽ được.
  Phụ nữ nhiễm HPV nhiễm không phải là bất cẩn, mặc dù nhiều người có thể đi xa, nhưng vẫn muốn thực hiện kiểm tra thường xuyên và bạn bè nữ đời sống tình dục là óc duy nhất, yêu chính mình, nhiễm HPV là chủ yếu thông qua các nhiễm trùng tình dục.