PDA

View Full Version : [happy8] Cầu thủ Quảng Ninh giải thích pha ăn mừng khi thắng HAGL


Zonbee891
06-08-2015, 07:14 PM
happy8 (http://dangkynhacai.com/tag/happy8)

Tạm gác lại công việc khắc phục hậu quả sau mưa lũ, người dân Quảng Ninh tới sân động viên bóng đá chật kín các khán đài A, B và C, chỉ một góc khán đài D còn chỗ trống. Trận đấu chiều 5/8 trên sân Cẩm Phả diễn ra sôi động, không vắng khán giả như nhiều người lo ngại.

Sau khi kết thúc trận đấu với thắng lợi cách biệt 3 bàn, đội trưởng Vũ Minh Tuấn thay mặt CLB Than Quảng Ninh giảng giải ý nghĩa pha ăn mừng của anh và các đồng đội. Minh Tuấn nói rằng hành động này trình diễn.# sự san sớt của đội bóng Than Quảng Ninh với những mất mát to lớn của người dân đất mỏ.

“Nhân dân Quảng Ninh vừa gặp phải thiên tai khôn cùng nặng nề, thành thử anh em trong đội đã nạm thi đấu hết mình để cống hiến một trận đấu đẹp mắt nhất cho người người mến mộ. Chúng tôi muốn dành tặng chiến thắng cho tất thảy người dân đất mỏ quê hương”, Vũ Minh Tuấn chia sẻ sau khi đội nhà có được 3 điểm, vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League 2015.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Minh_Tuan_Than_Quang_Ninh_ an_mung_zing.jpg

Vũ Minh Tuấn (đeo băng đội trưởng) có pha ăn mừng đầy ý nghĩa khi làm bàn thắng mở tỷ số cho Than Quảng Ninh. Ảnh: Anh Tuấn

trung phong Quảng Hải – cầu thủ gốc Khánh Hòa đang khoác áo đội bóng đất mỏ san sớt cảm xúc sau trận thắng ở vòng 19 V.League 2015: “Không chỉ riêng Hải mà toàn đội đều cảm thấy buồn và lo lắng trước những diễn biến của đợt mưa lũ lịch sử. Xin dành tặng chiến thắng này cho các cổ cổ vũ không ngại mưa gió, đã sắp đặt công việc, tạm gác khó khăn cuộc sống để đến sân cổ vũ đội nhà. Trận thắng là một điều gì đó nhỏ thôi nhưng mong góp phần giảm đi nỗi đau và mất mát về cả ý thức lẫn vật chất của người dân Quảng Ninh”.

Bên lề trận đấu Than Quảng Ninh – HAGL, BTC đã nhận được nhiều sự đóng góp nhằm giúp người dân Quảng Ninh khắc phục hậu quả mưa lũ từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (50 triệu đồng), công ty VPF (50 triệu đồng), đội khách HAGL (hơn 116 triệu đồng)…

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/VPF_zing.jpg

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng ban tổ chức V.League 2015 đại diện VPF ủng hộ đồng bào lũ lụt tại Quảng Ninh 50 triệu đồng.

Keyword: H8VN (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)