PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách tìm một địa chỉ nha khoa an toàn uy tín


guccisino
07-08-2015, 07:46 AM
Công nghệ trồng răng giả chính là khôi phục lại răng sao cho răng giả giống răng thật nhất. Để có được răng giả gần giống với răng thật nhất, bảo đảm và bền chắc nhất thì điều cần làm trước hết là bạn nên tìm một địa chỉ nha khoa uy tín cho mình. Nếu bạn đang ở các tỉnh miền bắc hoặc miền trung thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được nơi trồng răng giả ở Hà Nội đáng tin nhất.

1. Vai trò của bác sỹ trong làm răng thẩm mỹ

Muốn có răng đẹp và đảm bảo ăn nhai tốt nhất trước tiên cần phải có bác sỹ giỏi và chuyên sâu về phục hình. Bác sỹ chính là người kiểm tra trực tiếp vị trí chiếc răng cần phục hình. Bác sỹ cũng là người giúp bạn lấy dấu răng chính xác nhất và đưa ra chỉ định phục hình cụ thể. Đây là người chịu trách nhiệm về chiếc răng và về ca phục hình cho bạn một cách tổng thể.

http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/07/doi-ngu-bac-sy-1-300x144.jpg (http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/07/doi-ngu-bac-sy-1.jpg)

Do đó, điều đầu tiên mà bạn nên quan tâm để Làm răng giả tốt nhất là chú ý tới bác sỹ điều trị. Vì vậy, có thể nói, làm răng giả ở đâu uy tín là ở đó cần phải có bác sỹ giỏi và chuyên sâu, đặc biệt là khi bạn tiến hành cấy ghép Implant thì vai trò của nha sỹ cực kỳ quan trọng để tránh xâm lấn quá nhiều đến nướu mà vẫn cấy trụ implant một cách hoàn hảo nhất.

2. Máy móc và thiết bị giúp hỗ trợ làm răng tốt hơn

Muốn làm răng hoàn chỉnh không chỉ dự vào bác sỹ là đủ mà cần phải có sự hỗ trợ của các thiết bị và máy móc đi kèm. Thiết bị mài răng (có thể cần hoặc không) và máy mài răng (bắt buộc phải có và thường đi kèm với labo nha khoa) là những trang thiết bị cần thiết để làm răng tốt hơn. Ở những nha khoa bình thường sẽ không có labo riêng để chế tạo răng sứ. Nhưng nếu là nha khoa uy tín thì labo sẽ giúp cho việc chế tạo răng nhanh chóng và đảm bảo trùng khớp với chỉ định của bác sỹ hơn, tránh xảy ra sai khác. Với cấy ghép Implant thì máy móc hiện đại sẽ giúp cho việc đặt trụ được chính xác và an toàn nhất.

3. Vật liệu làm răng chi phối đến chất lượng răng

http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/05/trong-rang-mat-toan-ham-2-300x200.png (http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/05/trong-rang-mat-toan-ham-2.png)

Vật liệu làm răng giả quy định tính chất cơ bản của răng sau khi phục hình. Vật liệu càng tốt thì chất lượng của răng càng đảm bảo. Nhưng những chất liệu này không phải nha khoa nào cũng có khả năng nhập khẩu chính hãng mà thường phải qua bên thứ ba. Điều này có nhược điểm là đôi khi có thể bị sai vật liệu và chi phí bị đội lên. Bởi vậy, làm răng giả tại nha khoa uy tín có thể nhập khẩu vật liệu chính hãng thì bạn có thể loại trừ được hai khả năng bất lợi này.

4. Làm răng giả bằng công nghệ hiện đại

Hiện nay, công nghệ tốt nhất giúp việc phục hình răng đảm bảo nhất, tránh được tối đa sai khác là Răng sứ CT 5 chiều và Ghép răng Implant 4S. Hai công nghệ này được áp dụng cho từng trường hợp mất răng hoàn toàn và bị gãy một phần mô răng. Những công nghệ này có thể mang đến cho bạn những giá trị vượt trội sau đây:

- Phục hồi lại răng thẩm mỹ, chính xác và trùng khớp với răng thật

- Răng có màu sắc đẹp, trắng sáng, không bị viền đen, hở lợi

- Độ bền chắc của răng đảm bảo hàng chục năm, giúp hỗ trợ ăn nhai như răng thật

- Tuổi thọ của răng duy trì được tối đa.

Đây là những công nghệ được các bác sỹ bệnh viện nha khoa Forsyth sáng chế nên đã qua kiểm định chất lượng Quốc tế, có độ tin cậy cao và hiện đang là những công nghệ trồng răng giả tân tiến nhất, được Hiệp Hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng. Công nghệ cũng chỉ được chuyển giao trực tiếp cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định chất lượng dịch vụ và năng lực chuyên môn cao.

Hoàn Mỹ còn có đội ngũ bác sỹ phục hình giỏi được đào tạo tại Pháp và Mỹ, có kinh nghiệm dày dặn, cơ sở vật chất cũng rất đảm bảo.

Nếu muốn tìm hiểu sâu và toàn diện về phương pháp làm răng giả đảm bảo, bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ để được bác sỹ tư vấn thật chi tiết và cụ thể. Qua đó, bạn sẽ có được những đánh giá cụ thể hơn về trung tâm –địa chỉ làm răng giả uy tín ở Hà Nội và để có quyết định lựa chọn thẩm mỹ răng thật chính xác. Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang đến cho bạn một chất lượng làm răng giả tốt nhất với mức chi phí hợp lý.

>>> Bài viết được tham khảo tại: địa chỉ nha khoa an toàn uy tín (http://nhakhoa-uytin.blogspot.com/2015/08/huong-dan-cach-tim-mot-ia-chi-nha-khoa.html)