PDA

View Full Version : Bridgestone giới thiệu lốp xe dùng nguyên liệu bền vững


thuyettam1990
08-08-2015, 11:13 AM
Bridgestone giới thiệu lốp xe dùng nguyên liệu bền vững

Mẫu lốp xe này đã được trưng bày trong Triển lãm Moto Quốc tế tại Geneva ngày 5/3 vừa qua. Theo nghiên cứu của Bridgestone, với cấu trúc đường kính lốp xe lớn hơn, mặt lốp tiếp xúc với mặt đường giảm và áp suất bên trong lốp sẽ lớn hơn so với các lốp xe (http://www.lopxehoi.com.vn) thông thường, được tạo ra từ công nghệ sử dụng “100% nguyên liệu bền vững” kết hợp với việc sử dụng các hợp chất đặc biệt giúp giảm lực cản lăn đến khoảng 30% so với các dòng lốp trước đây, một yếu tố quan trọng cho việc cải thiện hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, giảm 50% lượng khí CO2 thải ra môi trường.




Bridgestone đang thúc đẩy kế hoạch đưa công nghệ này nhanh chóng vào sử dụng thực tế. Công nghệ mới này đã áp dụng trước tiên cho dòng lốp xe ECOPIA Bridgestone mới xuất hiện tại Triển lãm Moto Quốc tế ngày 5/3. Với tiêu chí "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo", Bridgestone sẽ tiếp tục phát triển mạnh các công nghệ khác nhằm góp phần thực hiện một xã hội bền vững.Dòng lốp này vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Bridgestone, giảm lực hút giữa mặt nước tiếp xúc với mặt lốp, từ đó tăng độ bám đường đến khoảng 8% so với lốp xe thông thường đặc biệt trong điều kiện đường ẩm ướt khi trời mưa.

tuyennguyentien606
08-08-2015, 01:37 PM
Các Bạn thân mến,


Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Trung tâm Dịch vụ và Kế toán VAFT tổ chức khoá học Kế toán tổng hợp miễn phí cho các Bạn chưa có kinh nghiệm. Chi tiết : http://adf.ly/1L8Ak3

Chúc các Bạn May mắn và Hạnh phúc !