PDA

View Full Version : vwin, Mourinho gia hạn hợp đồng với Chelsea đến 2019


Zonbee891
08-08-2015, 01:34 PM
( vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin) ) Trang chủ của Chelsea thông báo, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã gia hạn hợp đồng ngày nay đến mùa hè 2019. The Blues không tiết lộ mức lương cụ thể của nhà cầm quân 52 tuổi nhưng theo nhận định của giới truyền thông Anh, “người đặc biệt” sẽ nhận khoảng 7,5 triệu bảng mỗi mùa.

“Nếu câu lạc bộ hạnh phúc, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc. Việc ký hiệp đồng mới là điều thông thường. Tôi hy vọng sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa trong tương lai vì người ngưỡng mộ, các cầu thủ và toàn thể đội bóng”. Mourinho vui vẻ cho biết.

“Tôi từng nói vào ngày trở lại, tình cảm đặc biệt dành cho câu lạc bộ sẽ không bao giờ thay đổi. Chelsea là đội bóng trong trái tim tôi và thật hạnh phúc khi được ở lại đây lâu dài”.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/1_18.jpg

Mourinho tự tín giúp Chelsea tiếp kiến gặt hái thành công. Ảnh: Chelsea FC.

Trong khi giám đốc Chelsea, Marina Granovskaia cũng chúc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thành công. “Chúng tôi vui khi Jose gắn bó với đội bóng thêm 4 mùa. Kể từ khi ông ấy đến đây vào 2 năm trước, Chelsea liên tục hoàn thiện đội hình và mang về Stamford Bridge những danh hiệu. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ còn giúp đội bóng tiến xa hơn nữa”.

Mourinho từng dẫn dắt Chelsea nhiệm kỳ đầu từ 2004 đến 2007. Trong 3 mùa giải ngồi “ghế nóng”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng The Blues giành 2 chức quán quân Premier League, 1 cúp FA và 2 cúp Liên đoàn.

Lần trở lại ở mùa hè 2013, Mourinho tiếp mang về phòng truyền thống câu lạc bộ cú đúp danh hiệu Premier League và cúp Liên đoàn mùa trước. “Người đặc biệt” hiện cũng là HLV sở hữu tỷ lệ chiến thắng cao nhất tại Premier League với gần 70% (tính từ 15 trận trở lên).

Lúc 23h30 bữa nay, Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng cuộc tiếp đón Swansea. Cú hích từ bản hiệp đồng mới của Mourinho có thể sẽ giúp The Blues khởi đầu tưng bừng.

Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/mourinho-gia-han-hop-dong-voi-chelsea-den-2019.html

tuyennguyentien606
08-08-2015, 04:37 PM
Các Bạn thân mến,


Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Trung tâm Dịch vụ và Kế toán VAFT tổ chức khoá học Kế toán tổng hợp miễn phí cho các Bạn chưa có kinh nghiệm. Chi tiết : http://adf.ly/1L8Ak3

Chúc các Bạn May mắn và Hạnh phúc !