PDA

View Full Version : Liệu tàn nhang có chữa được không?


lamdeptm
08-08-2015, 03:13 PM
Chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam có thể cho em biết “liệu tàn nhang có chữa được không?” Cách chữa tàn nhang nào là an toàn, hiệu quả nhất? Mong sớm nhận được câu trả lời từ chuyên mục. (Kim Khánh – Sơn La)

Các bạn có thể xem thêm:

>> kem trị tàn nhang (http://tritannhang.net/tin-tuc/kem-tri-tan-nhang)

>> mặt nạ trị tàn nhang (http://tritannhang.net/tin-tuc/cach-tri-nam-va-tan-nhang-tu-nhien-voi-4-loai-mat-na)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Kim Khánh thân mến!

Với những băn khoăn, thắc mắc của bạn về vấn đề “liệu tàn nhang có chữa được không?“, chuyên mục xin giải đáp như sau:

Tàn nhang là vấn đề mà hầu hết chị em đều băn khoăn và muốn “đánh bay” nhanh chóng, bởi tàn nhang không gây đau rát nhưng lại khiến cho các chị em mất tự tin trong giao tiếp và với những người đối diện. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc loại bỏ tàn nhang không còn khó. Không những thế mà còn chữa trị triệt để không còn “dấu vết” của tàn nhang và ngăn ngừa được sự phát triển trở lại của chúng.

Vậy đâu là cách chữa tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất? Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang công nghệ cao, giúp trị tàn nhang hiệu quả, tuy nhiên với sự đánh giá, nhận định của các chuyên gia da liễu thì công nghệ chữa tàn nhang Laser Toning được cho là phương pháp chữa tàn nhang mang lại hiệu quả tối đa và an toàn nhất.

Với cơ chế sử dụng tia Laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt melanosome (gây tàn nhang) hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên. Các sắc tố tàn nhang trên da sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất khỏi bề mặt da và không có khả năng tái phát trở lại.

Cách làm giảm tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.net/tu-van-tri-tan-nhang/tu-van-co-cach-lam-giam-tan-nhang-tren-mat-khong-tai-phat) bằng Laser Toning giúpchữa tàn nhang tận gốc, kết quả điều trị duy trì ổn định, lâu dài. Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm mà 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau trên da, giúp triệt tiêu tận gốc chân tàn nhang, ngăn chặn khả năng tái phát.

Cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc điều trị da, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng rất thành công công nghệ trị tàn nhang Laser Toning đem lại sự tin tưởng và hài lòng cho mọi khách hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn với câu hỏi “Tàn nhang có chữa được không (http://tritannhang.net/tin-tuc/tan-nhang-co-chua-duoc-khong-2)?” thì mọi thông tin chi tiết về công nghệ chữa tàn nhang Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.