PDA

View Full Version : 1gom, Dự đoán & phân tích kèo Toronto vs Kansas City 03h00, ngày 09/08


Zonbee891
08-08-2015, 04:17 PM
Ý kiến chuyên gia vaobong (http://dangkynhacai.com/) : Với cú hat-trick trong trận gặp Orlando City mà Kaka đang đầu quân, Giovinco đã leo lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới MLS với 16 bàn, trong đó chỉ có 3 quả đá penalty từ đầu mùa. Nhìn vào con số 36 bàn mà đội bóng của Canada đang có vào lúc này, rõ ràng đóng góp của cực chân sút từng khoác áo Parma và Juventus quá lớn, anh là chỗ dựa cho toàn đội giúp Toronto leo lên nửa trên ở bảng xếp hạng tổng.

Không chỉ là khả năng tận dụng nhịp tót vời, Giovinco cũng đang là một trong 2 người có khả năng kiến tạo tốt nhất tại MLS kể từ đầu mùa với 9 lần dọn cỗ cho các đồng đội. Như vậy, có tổng số 25 bàn thắng của Toronto có liên tưởng đến Giovinco và nói không quá khi cho rằng đây là sương sống của toàn đội, thật khó tưởng tượng ra hình ảnh của Toronto thế nào khi chân sút này vắng mặt. Chính Giovinco quá xuất sắc đã khiến tiền đạo tuyển Mỹ từng chơi tại giải trác tuyệt Anh, Jozy Altidore mờ nhạt đến thất vọng.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Giovinco.jpg

Thế nên, trong trận đấu bữa nay, Jozy Altidore vắng mặt do án treo giò không có nhiều điều đáng lo ngại cho đội chủ nhà. Điều mà đội chủ nhà lo âu nhất ở thời khắc ngày nay chính là chấn thương chưa bình phục hoàn toàn của đội trưởng Michael Bradley. Tiền vệ này được ví như Pirlo của Mỹ với sự kinh nghiệm và khả năng đọc trận đấu rất tốt cũng là yếu tố khó thay thế tại Toronto lúc này.

Bên phần sân đối diện, Kansas City không phải đối thủ dễ chơi nếu nhìn vào những thông số mà đội khách đã đạt được từ đầu mùa. Tính ra Kansas City đang hơn chính Toronto 3 điểm sau 20 trận đã đấu, ít hơn 1 trận so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, thành tích sân khách lại là điều mà Dwyer cùng các đồng đội phải lo lắng. Từ đầu mùa họ chỉ có 2 chiến thắng khi hành binh xa, còn lại chỉ biết đến hòa và thua. ngoại giả, đội khách thiếu cầu thủ chất lượng như Giovinco nên khả năng tạo ra đột biến không cao.

THỐNG KÊ ĐÁNG để ý:

4 – Kansas City bất bại liên tiếp 4 trận đối đầu gần đây.

6 – Cả 6 trận đối đầu gần nhất đều có chí ít 3 bàn thắng được ghi.

16 – Giovinco đang dẫn đầu danh sách làm bàn của giải với 16 bàn thắng.

21 – Tổng cộng 21 trận đối đầu giữa 2 đội trong kí vãng, Toronto thắng 4, thua 12 và hòa nhau 5 trận.

25 – Giovinco đã tham dự vào 25 bàn thắng của Toronto kể từ đầu mùa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Toronto: Mark Bloom vắng mặt do chấn thương. Altidore bị treo giò, trong khi Bradley chưa kiên cố ra sân.

Kansas City: Ike Opara chấn thương, Jalil Anibaba và Seth Sinovic chưa phục hồi hoàn toàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Toronto_dh.png

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Keyword: 1gom (http://dangkynhacai.com/)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/soi-keo-bong-da/nhan-dinh-du-don-phn-tch-kotoronto-vs-kansas-city-03h00-ngy-0908.html