PDA

View Full Version : Bình nóng lạnh Ariston Vero - An toàn cho cả gia đình.


thuyettam1990
09-08-2015, 10:15 AM
Bình nóng lạnh (http://www.thegioibinhnonglanh.com) Ariston Vero - An toàn cho cả gia đình.




Song song với dòng bình nóng lạnh gián tiếp, thì dòng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Vero với thiết kế UP siêu mỏng và hệ thống an toàn đồng bộ với nhiều chức năng cải tiến, đảm bảo an toàn tối ưu cho cả gia đình được Ariston ưu tiên hàng đầu. Bình nóng lạnh Ariston Vero - An toàn cho cả gia đình.


http://vidic.vn/upload_images/images/binh-nong-lanh-ariston-vero-an-toan-cho-moi-gia-dinh-vidic_vn.jpg


- Bình nóng lạnh Ariston Vero được thiết kế hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm nhiều công nghệ tích hợp để đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng.

- Bức tường lửa an toàn với ELCB lưỡng cực chống lại các mối nguy hiểm từ điện, phản ứng ngắt cả hai cực điện (dây pha và dây trung tính) khi phát hiện rò rỉ điện.

- Bộ ổn nhiệt với khả năng tự ngắt khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép.

- Bình nóng lạnh Ariston Vero với thiết kế IP25 không thấm nước theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu IEC60529 giúp ngăn chập điện cho các mạch hoạt động bên trong trong suốt thời gian tắm

Các dòng bình nóng lạnh Ariston là sự kết hợp đầy đủ giữa thiết kế tinh tế và công nghệ tiên phong từ một chuyên gia về lĩnh vực máy nước nóng. Nếu lựa chọn một chiếc máy nước nóng tiện nghi cho mái ấm của riêng mình, Ariston chính là lựa chọn đúng đắn cho một phong cách sống đẳng cấp.