PDA

View Full Version : [vwin] Liverpool: Thách thức lớn cho mùa giải mới?


Zonbee891
09-08-2015, 01:43 PM
22h ngày 9/8: Stoke City vs Liverpool (vaobong (http://dangkynhacai.com/) trần thuật trực tiếp)

Đối với cổ khích lệ (CĐV) Liverpool hào quang nhãi của những năm 70 – 80 ở thế kỷ trước là những điều kiêu hãnh mà mỗi khi nhắc đến đội bóng con cưng, họ đều có thể kể ra một cách phân minh. Tuy nhiên, 25 năm là khoảng thời kì quá dài để các CĐV The Kop đợi chờ thêm một lần nữa “Quỷ đỏ” vùng Merseyside lại bước lên ngai rồng nước Anh.

Brendan Rodgers: hào kiệt hay may mắn?

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/rodgers2.jpg

Huấn luyện viên (HLV) Bredan Rodgers đang được ban lãnh đạo Liverpool đặt trọn niềm tin trước mùa giải 2015 – 2016. Ảnh: Sky Sports.

Giúp đội bóng về nhì trong mùa giải thứ hai lên nắm quyền có thể xem là thành công với một huấn luyện viên (HLV) trẻ như Brendan Rodgers, đặc biệt trong tay ông lúc đó là một câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất bóng đá Anh, Liverpool. Tuy nhiên, chừng đó có đủ khẳng định chiến lược gia người Bắc Ireland là người có tài?

có nhẽ kết quả ở mùa giải 2014- 2015 là câu đáp rõ ràng nhất. Mất đi cỗ máy làm bàn hàng đầu Luis Suarez, Brendan Rodgers ngay tức khắc đau đầu với việc tìm ra người lấp vào chỗ trống mà tiền đạo người Uruguay để lại. Cuối mùa đó, Liverpool ghi 51 bàn thắng, thấp hơn một nửa so với những gì họ đã làm được ở mùa giải 2013- 2014 (101 bàn).

Năm nay, Brendan Rodgers được tin trao ấn thêm một mùa giải nữa, thêm vào đó ông được toàn quyền quyết định việc bổ sung cho mùa giải mới. Đây vừa là thời cơ, song song cũng là thử thách, Rodgers vững chắc là người hiểu rõ nhất đội bóng của ông cần bổ sung những gì để hoàn tất đích trong mùa giải mới.

Nhìn vào 8 tân binh đã cập bến Anfield ở đến thời điểm hiện tại như James Milner, Danny Ings, Nathaniel Clyne, và đáng chú ý là Christian Benteke, người được kỳ vọng sẽ giải cơn khát bàn thắng trên hàng công trong mùa giải mới cho The Kop, có vẻ quyết định tin tức Rodgers trên thị trường chuyển nhượng của ban lãnh đạo đội bóng đang đem lại những dấu hiệu hăng hái. Thoải mái là vậy, nhưng Brendan Rodgers nên nhớ lần này nếu tiếp kiến có một mùa giải bết bát ông sẽ là người trực tiếp hoàn toàn chịu trách nhiệm.

có nhẽ Brendan Rodgers đã hiểu được những khó khăn của việc huấn luyện một câu lạc bộ lớn như Liverpool. Ông anh tài và gây ấn tượng cùng với Swansea City thuộc dạng thường thường bậc trung, nhưng đối với một đội bóng giàu truyền thống như Liverpool câu chuyện không dễ dàng như vậy.

Nói như vậy không có tức thị sẽ thông cảm cho huấn luyện viên người Bắc Ireland, bởi nhìn về lịch sử, Rafa Benitez cũng có xuất phát điểm như Rodgers. Tuy nhiên, “vua đấu cup” đã khẳng định được danh tiếng bằng chức quán quân Champions League thần kỳ năm 2005.

Thủ lĩnh – anh là ai?

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/rodgers3_1.jpg

Henderson thay thế Steven Gerrard, tiếp quản băng thủ quân của Liverpool ở mùa giải 2015 – 2016. Ảnh:Getty Images.

Steven Gerrard chia tay Liverpool cập bến LA Galaxy được xem là một quyết định đúng lúc và cần thiết cho cả đôi bên. Jordan Henderson là người được tin kế nhiệm Stevie nằm giữ chiếc băng đội trưởng. Tiền vệ sinh năm 1990 này có vẻ hội đủ những tố chất để kế tục người tiền nhiệm.

Jordan Henderson mang quốc tịch Anh, chơi ở vị trí tiền vệ trọng điểm cùng với đó là ý thức thi đấu lăn xả và hang hái mang những nét tương đồng với Steven Gerrard. Tuy nhiên, Henderson lại không cho người ái mộ Liverpool thấy được tố chất thật sự của một ngôi sao lớn khi hồ hết những trận đấu ra sân trong màu áo đỏ, Henderson thường thi đấu tròn vai.

Vậy liệu người kế nhiệm chiếc băng đội trưởng của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside có đủ thiên tài và bản lĩnh để dẫn dắt “Lữ đoàn đỏ” bước lên ngai vàng Premier League, điều mà một tượng đài như Steven Gerrard cũng chưa thể làm được.

Với mọi CĐV Liverpool, mỗi khi mùa giải mới bắt đầu là thêm một lần ngọn lửa hy vọng về giấc mơ quán quân của họ lại được thắp lên. Ngọn lửa bất tận ấy vẫn đang mê mải cháy trong 25 năm qua, bởi ái tình của họ dành cho Liverpool không chỉ đơn thuần là các danh hiệu. Đối với người ngưỡng mộ “Lữ đoàn đỏ”, một khi trái tim còn ở Anfield, bạn sẽ không bao giờ phải bước đi một mình.

Nhưng biết đến lúc nào, họ mới thoát khỏi kiếp cô đơn hoài niệm về những hào quang xưa cũ?

Keyword: xóc đĩa online (http://dangkynhacai.com/casino-online/choi-xoc-dia-online.html)