PDA

View Full Version : 5 lỗi cần tránh cho Social media


Webmaxmy123
09-08-2015, 09:29 PM
"Tránh tự động hóa các hoạt động như trả lời cho khách hàng. Những phương tiện này không chỉ phản tác dụng, mà một số trong đó có thể vi phạm điều khoản của mạng lưới dịch vụ. Thiết kế website trọn gói (http://webvietmax.com/thiet-ke-website-tron-goi/) tuy chúng khá có ích để kiệm ước thời kì và tiếp cận được nhiều đối tượng nhưng bạn đừng nên lạm dụng chúng."

Khi thực hành tốt thì Phương tiện truyền thông tầng lớp là cách hiệu quả nhất để kết nối với khách hàng và truyền tải thông điệp thương hiệu. mặc dầu bạn vẫn sẽ gặp khó khăn nhưng may mắn là những khó khăn này có thể dễ dàng tránh khỏi, dưới đây là một số lỗi bạn nên tránh:
Khi kinh dinh online 5 lỗi làm mất tiền oan
http://thietkewebchuanseo.com/library/module_new/k hi-kinh-doanh-online-5-loi-lam-mat-tien-oan_s1847.pngThiết kế web thương mại điện tử rất dễ dàng. Tuy nhiên, vận hành một doanh nghiệp thương nghiệp điện tử không hề dễ. Để thu hút lưu lượng truy cập và tạo ra doanh thu các doanh nghiệp nên tránh những sai lầm cơ bản sau đây:

1. Không nhất quán:
Các nội dung được xuất bản phải hợp và có liên tưởng đến thương hiệu, ngoại giả còn phải phối hợp đồ họa, màu sắc, và khẩu hiệu thống nhất để miêu tả sự chuyên nghiệp.

dụng cụ truyền thông từng lớp sẽ nối phát triển với kỳ vọng của người sử dụng. Hãy liền tù tù đánh giá những việc đang làm, đảm bảo chúng được thực hành tốt nhất, và bắt kịp với sự tiến bộ của công nghệ.

2. Profile không đầy đủ:
Đừng bỏ qua phần “giới thiệu” của trang. Đó là nơi bạn cung cấp thông báo liên lạc cấp thiết, và liên kết đến trang web của công ty. thông tin càng đầy đủ, càng chi tiết thì khách hàng càng dễ dàng lùng hơn. Công ty thiết kế web chuyên nghiệp (http://webvietmax.com/) Hơn nữa, việc kết nối một trang web kinh doanh với các trang truyền thông từng lớp tương ứng của nó giúp xác định nguồn thông tin chính thức.

3. Gửi thư rác:
Việc đăng tải một loạt những kết liên sản phẩm thường được xem là thư rác. Điều này chẳng những gây khó chịu cho khách hàng mà tài khoản của bạn còn có thể bị xóa nếu vi phạm nhiều lần, mất uy tín thương hiệu.

4. Không giao du với khách hàng:
dụng cụ truyền thông từng lớp là cuộc hội thoại. Trong khi tiếp thị truyền thống là bạn cố nhồi nhét thông báo cho khách hàng thì mạng xã hội cung cấp cho bạn cơ hội để nói chuyện với họ. Hãy dành thời kì để giao du với khách hàng, bạn sẽ đạt được thành công.

5. dùng nhiều phương tiện tự động hóa:
Tránh tự động hóa các hoạt động như đáp cho khách hàng. Những phương tiện này không chỉ phản tác dụng, mà một số trong đó có thể vi phạm điều khoản của mạng lưới dịch vụ. Dich vụ thiet ke web gia re (http://webvietmax.com/thiet-ke-website-gia-re/) Tuy rằng chúng khá bổ ích để hà tằn hà tiện thời kì và tiếp cận được nhiều đối tượng nhưng bạn đừng nên lạm dụng chúng.1 cách để bạn dẫn đầu cuộc chạy đua này là cải thiện trật tự xếp hạng của bạn trên Google.Càng nhận được nhiều yêu thích từ Google, bạn càng có nhiều dịp để tăng lượng truy cập trên website, số người đọc blog và cả tỉ lệ chuyển đổi (CR).
Sau đây là 5 công cụ miễn phí giúp nội dung của bạn được tìm thấy.