PDA

View Full Version : Bơm ngực có an toàn không? “Ý kiến từ chuyên gia”


vikieu
10-08-2015, 10:26 AM
phẫu thuật bơm ngực là một dịch vụ cải thiện vòng 1 không còn xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên về thực chất của vấn đề cũng như những nguy hiểm tiềm ẩn xoay quanh dịch vụ này không phải ai cũng biết.
->>>>> làm rụng lông chân tự nhiên
(http://goclamdep.vn/threads/cac-cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-sieu-don-gian.549/)
Những điều chưa biết về bơm ngực

Bơm ngực không phải là một dịch vụ thẩm mỹ mới tại Việt Nam. Đây là một kỹ thuật giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 bằng cách bơm chất liệu độn vào bên trong thân. Hai loại chất liệu độn cốt được dùng trongcách bơm ngực là mỡ tự thân và mỡ nhân tạo (silicon dạng lỏng). Hình thức bơm ngực bằng silicon lỏng được áp dụng cách đây khá lâu từ các nước Phương Tây, sau đó 1 số quốc gia tại Châu Á có thực hiện theo phương thức này.

http://nangngucantoan.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/phau-thuat-bom-nguc.jpg
phẫu thuật bơm ngực cốt tử dùng mỡ nhân tạo và mỡ tự thân
Một hình thức phẫu thuật bơm ngực khác là sử dụng mỡ tự thân. Qua tìm hiểu, bơm ngực bằng mỡ tự thânlà dịch vụ có phát xuất từ Hàn Quốc. Do cùng lúc có thể đạt được hai mong muốn: giảm mỡ nhờ hút mỡ từ vòng 2 hoặc mỡ vùng đùi, rồi bơm trở lại làm tăng kích cỡ vòng 1, lại có ưu điểm không phẫu thuật nên thời gian qua, đây trở nên kỹ thuật chủ lực được nhiều thẩm mỹ viện tung ra lăng xê để chào mời khách hàng.
->>>>> cách làm giảm lông chân (http://goclamdep.vn/threads/cac-cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-sieu-don-gian.549/)
giải phẫu bơm ngực và những cảnh báo hiểm

Đã có nhiều trường hợp tiến hành phẫu thuật bơm ngực thành công tuy nhiên phương pháp này vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều bởi những hiểm tiềm tàng. Đối với phương pháp phẫu thuật sử dụng mỡ nhân tạo, thời kì qua nhiều bệnh viện lớn đã hấp thu nhiều trường hợp tới hút bỏ silicon do chất liệu bơm ngựcnày bị vón cục khi đưa vào khoang ngực. Nếu để lâu chúng có thể làm hang và dịch dưới núm vú gây hoại tử tuyến vú.

http://nangngucantoan.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/bom-nguc.gif
Cần lưu ý khi tuyển lựa phương pháp cải thiện vòng 1
Đối với phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân, mỡ được hút ra từ cơ thể của chúng ta bao gồm mỡ nước và mỡ hạt, nhưng chỉ có mỡ hạt mới có khả năng cấy vào ngực. cho nên, sau khi hút mỡ ra, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ phải thực hành các bước trích lấy mỡ hạt. Việc phẫu thuật này đòi hỏi sự kỹ lưỡng, chú trọng đến từng chi tiết bởi chỉ cần một sơ sót nhỏ trong quá trình thực hành cũng có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là gây shock và dẫn đến tử vong.

tuyển lựa phương pháp an toàn hơn phẫu thuật bơm ngực

Làm đẹp vòng 1 là nhu cầu chính đáng của nhiều chị em đàn bà, tuy nhiên Phái Đẹp cũng cần tỉnh táo khi lựa chọn phương pháp phẫu thuật vòng 1 phù hợp với bản thân. Thay vì phẫu thuật bơm ngực, bạn có thể tìm hiểu những công nghệ nâng ngực hiện đại được các tổ chức uy tín thế giới xác nhận. hiện giờ công nghệ giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực nội soi được đánh giá là kỹ thuật an toàn và hiệu quả nhất bởi nó có thể hạn chế xâm lấn, giúp đặt túi ngực chuẩn xác và không để lại sẹo.

http://nangngucantoan.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/bom-nguc.png
Thay thế bơm ngực không an toàn bằng công nghệ nâng ngực nội soi túi ngực Microthane
Công nghệ này khi kết hợp với túi độn ngực Microthane sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cao hơn so với các loại chất liệu độn thường nhật do khả năng bám dính cao, không gây co thắt bao xơ, không làm ảnh hưởng đến tuyến vú và tạo ra sự mềm mại tự nhiên như thật. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á- địa chỉ phẫu thuật nâng ngực an toàn hàng đầu Việt Nam, mọi quy trình thực hành dịch vụ này sẽ được tiến hành tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra. Đặc biệt sau khi nâng ngực, khách hàng sẽ được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực vĩnh viễn trọn đời, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.
->>>> cách làm sạch lông nách
(http://goclamdep.vn/threads/cach-tay-sach-long-nach-tu-nhien-ma-cuc-ky-hieu-qua.358/)
Như vậy, bạn đã biết dịch bơm ngực có thực sự an toàn và hiệu quả hay không? Bạn nên cân nhắc kỹ các phương pháp cải thiện vòng 1 để có được một khuôn ngực to , săn chắc và đẹp thiên nhiên !

Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tham mưu trực tiếp tham vấn thì bạn hãy gọi tới địa chỉ sau: