PDA

View Full Version : Mẹo đơn giản để chọn chiếc túi xách như ý


slight_wind01
12-08-2015, 09:47 AM
Túi xách là một món phụ kiện thiết yếu cho bất cứ cô gái nào. Cho dù bạn đang cữ một chiếc túi “nhiều ngăn, lắm chỗ” hay một món phụ trang nhấp nhánh cho những dịp đi dạo phố, bạn vẫn cần đến những lưu ý gạch đầu dòng dành cho chiếc túi xách ngày mai của mình.
Chức năng
Xem thêm : ->>>> ví da nam đẹp rẻ
(http://www.iit.vn/Vi-da-nam/)
http://afamily1.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/PlV8UEccc cccccccccNfwSJlnvCoU6/Image/2012/12/39-chon-tui-xach/la-modella-mafia-model-street-style-at-Spring-2013-fashion-week-Chanel-Boy-bag-photographed-by-Tommy-Ton-via-style-2-16e27/meo-don-gian-de-chon-chiec-tui-xach-nhu-y.jpg
Liệu bạn đang muốn tìm mua 1 chiếc túi xách dành cho những dịp lễ tết đặc biệt hay một chiếc túi xách công sở, đến trường? Hãy kê ra những chức năng mà bạn muốn chiếc túi xách của mình sẽ được dùng đến để khi shopping, bạn không bị mất phương hướng trước rừng túi xách mà các cửa hàng, cửa hiệu bày ra trước mắt bạn.
Tính linh hoạt
Xem thêm - >>> ví da nam cao cấp hà nội
(http://www.iit.vn/Vi-da-nam-cam-tay-Teemzone-s33-119.html)
Một chiếc túi xách tuyệt vời là một chiếc túi có thể ăn nhập với hầu hết những set đồ bạn có trong tủ áo quần của mình. Một gợi ý dành cho bạn đó là: Hãy chọn lựa những chiếc túi có thiết kế đơn giản hiện đại với những gam màu trung tính như trắng/ đen hoặc màu beige.
Màu sắc

Đây được coi là một trong những nguyên tố quan trọng nhất khi bạn cần tuyển lựa chiếc túi xách cho riêng mình. Đen và beige là hai màu kinh điển của những chiếc túi xách bá vương trong tủ xống áo căn bản của những cô nàng mê mệt thời trang. Tuy nhiên, những chiếc túi khối màu sắc rỡ cũng là lựa chọn không hề tồi nếu bạn muốn bộc lộ cá tính và óc thẩm mỹ của mình.


Kích cỡ

thường ngày, những chiếc túi/clutch có kích cỡ nhỏ với những phần quai xích cầu kì thường hạp với những bữa tiệc trọng thể. Những chiếc túi to over-sized đơn giản như túi tote lại là tuyển lựa bình thường của những hoạt động đi học, đi làm, dạo phố. Còn những chiếc túi kích cỡ nhàng nhàng lại tuyệt đối vừa vặn dành cho những cuộc dạo chơi ngày hay đêm.

Xem thêm : ->>>> mua ví da nam ở đâu hà nội
(http://www.iit.vn/Ví-da-nam-Teemzone-404-196.html)
Tỉ lệ

Cũng giống như những món y phục bạn diện lên người, túi xách với những tỉ lệ hợp lý cũng giúp bạn cải thiện hoặc tôn dáng vóc đáng kể. Những cô nàng “hạt tiêu” thường hiệp với những chiếc túi xách bé xinh trong khi những cô nàng cao lớn hơn lại tìm thấy mình với những chiếc túi cỡ to.
Chất lượng

Hãy đảm bảo rằng bạn đang mua một món hàng chất lượng thay vì là một món nợ không đúng giá khi mua chiếc túi xách. rà soát lại cẩn thận chất lượng vải, khóa kéo, dáng túi trước khi mua không bao giờ là thừa


Giá cả

Một nhân tố quan yếu khác trong việc đưa ra những quyết định của bạn chính là điều khỏan giá cả. lo liệu cẩn thận xem có đích thực bạn sẽ dùng chiếc túi xách đó thẳng băng không và làm một phép tính chia giá từng lần sử dụng . Nếu bạn có thể dùng chúng liền tù tù với một chất lượng tốt thì việc đầu tư đó hòan tòan thích đáng. Còn nếu chiếc túi đã đáp ứng đủ 6 tiêu chí trên lại có mức giá phù hợp với túi tiền tài bạn thì đó là một sự may mắn nhé