PDA

View Full Version : Có nên trị tàn nhang bằng tia laser?


lamdeptm
12-08-2015, 02:44 PM
Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi bị tàn nhang nhiều năm, đã dùng nhiều cách mà không khỏi. Tôi được biết hiện nay có phương pháp bắn tia laser trị tàn nhang. Vậy, có nên trị tàn nhang bằng tia laser không? Mong bác sĩ giải đáp giúp! (Nguyễn Thị Hòa – Hà Nội).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách trị tàn nhang nhanh nhất (http://dieutritannhang.vn/di-tim-cach-tri-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-nhanh-nhat)

>> cach chua benh tan nhang (http://dieutritannhang.vn/chua-benh-tan-nhang-bang-cach-nao-triet-de-va-nhanh-nhat)


Trả lời
Chị Hòa thân mến!

“Có nên trị tàn nhang bằng tia laser” là băn khoăn của rất nhiều chị em trong thời gian gần đây. Với thắc mắc này, chúng tôi xin giúp chị giải đáp như sau:

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chị có thể tham khảo phần phân tích những ưu, nhược điểm của phương pháp này ngay dưới đây:

Ưu điểm của phương pháp trị tàn nhang bằng tia laser

Trị tàn nhang bằng tia laser mang lại hiệu quả nhanh chóng, thông thường chỉ sau một vài lần tiến hành, tàn nhang sẽ được loại bỏ, da đồng màu và sáng hơn.

Nhược điểm của phương pháp trị tàn nhang bằng tia laser

Hiện nay, trị tàn nhang bằng laser (http://dieutritannhang.vn/sau-dieu-tri-tan-nhang-bang-laser-toning-da-co-bi-mong-va-bat-nang-khong)đã được cải tiến qua nhiều thế hệ, càng ngày càng tối ưu hơn, an toàn hơn. Tuy nhiên, vì mục đích lợi nhuận mà nhiều trung tâm làm đẹp hiện nay vấn áp dụng trị thế hệ laser cũ, hiệu quả điều trị không cao mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cho da. Đây cũng chính là lý do mà nhiều chị em còn e ngại “có nên trị tàn nhang bằng tia laser“.

Trị tàn nhang bằng thế hệ laser cũ có thể:

Gây bỏng rát cho da nếu sử dụng mức năng lượng quá lớn, nguy cơ để lại sẹo trên da.

Tia laser cũ chỉ có tác dụng làm bong tróc lớp tàn nhang trên bề mặt da mà không trị tàn nhang tận gốc nên tàn nhang vẫn có thể tái phát sau điều trị.

Với cách trị tàn nhang bằng laser thông thường, da có thể bắt nắng, sạm đen.

Đâu là cách trị tàn nhang hiệu quả triệt để, an toàn?

Không thể phủ nhận, tác dụng của tia laser trong y học đặc biệt là điều trị các vấn đề sắc tố da. Tuy nhiên, để trị tàn nhang hiệu quả triệt để mà an toàn, chị em nên lựa chọn công nghệ laser hiện đại. Để giúp chị không còn phải băn khoăn “có nên trị tàn nhang bằng tia laser“, chúng tôi xin giới thiệu cách trị tàn nhang hiệu quả với công nghệ Laser Toning – Thế hệ laser màu mới, tiến tiến nhất hiện nay.

Hiệu quả nhanh chóng, không tái phát

Công nghệ Laser Toning giúp trị tàn nhang hiệu quả (http://dieutritannhang.vn/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat)nhanh chóng, chỉ sau 1 lần tiến hành duy nhất, rất ít người phải tiến hành với lần thứ 2. Đặc biệt, tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn, hắc sắc tố melanin tại lớp đáy của da cũng bị triệt tiêu nên tàn nhang không thể tái phát trở lại, làn da sáng mịn, trẻ trung, duy trì hiệu quả lâu dài.