PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa chữa nhà tại Xaydungphuongdong.com.vn


trangxu368
12-08-2015, 04:35 PM
Dịch vụ sửa nhà (http://xaydungphuongdong.com.vn/dich-vu-sua-nha-gia-re-nhat-tai-ha-noi/): Các bạn đang có một ngôi nhà và đang muốn tìm đếnsửa nhà giá rẻnhưng lại lo lắng về nhiều vấn đề. Hãy đến với http://chogioi.net/forum/viewtopic.php?f=37&t=69661 chúng tôi, các bạn sẽ không còn phải lo ngại về công việc sửa nhà như nâng cấp, mở rộng không gian, xây thêm tầng, xử lý sự cố, làm mới nội thất hay cải tạo không gian.v.v.

>> Dịch vụ thi công chống thấm trần và tường nhà (http://xaydungphuongdong.com.vn/dich-vu-thi-cong-chong-tham-tran-va-tuong-nha/)

>> Sửa chữa nhà bếp giúp tiết kiệm diện tích và hợp phong thủy (http://xaydungphuongdong.com.vn/sua-chua-nha-bep-giup-tiet-kiem-dien-tich-va-hop-phong-thuy/)


http://xaydungphuongdong.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/sua-chua-nha-o-ha-noi.jpg (http://xaydungphuongdong.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/sua-chua-nha-o-ha-noi.jpg)Công ty sửa chữa nhà ở Hà Nội chuyên nghiệp

Tại đây, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn sửa nhà giá rẻ, sơn nhà, sửa chữa nhà trọn gói, sửa chữa nhà (http://xaydungphuongdong.com.vn/dich-vu-sua-nha-tai-ha-noi/) nhanh, sửa chữa nhà giá rẻ, sửa điện nước, sửa chữa cầu thang, tháo gỡ – phá bỏ nhà, doc – trát tường, ốp – lát.v.v.với chi phí rẻ nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ, an toàn, bền đẹp đáp ứng như cầu và mong muốn của mỗi khách hàng.

Tại sao đến với xaydungphuongdong giá lại rẻ?




Chúng tôi cam kết công khai, minh bạch khi báo giá dịch vụ một cách rõ ràng với khách hàng trong khi tư vấn. Hạn chế việc chi phí sau khi hạch toán cao hơn giá thị trường sửa nhà trọn gói (http://xaydungphuongdong.com.vn/dich-vu-sua-nha-tron-goi-hang-dau-ha-noi/)

Nhiệm vụ của chúng tôi là tư vấn cho gia chủ một cách cận thận, kĩ càng nhất về gói dịch vụ và cách thức tiến hành thi công, những công việc liên quan và những chi phí cần phải chuẩn bị để gia chủ tính toán và lường trước được các chi phí sẽ phát sinh. Càng tư vấn cẩn thận và kĩ càng bao nhiều, gia chủ sẽ giảm bớt được chi phí phát sinh bấy nhiêu. Chi phí sửa nhà thường cao ngoài chi phí thi công còn có chi phí cho nhân công, càng nhiều thợ tham gia vào quá trình tu sửa nhà chi phí sẽ càng cao. Nhưng với đội ngũ nhân công nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, am hiểu kết cấu thấu hiểu công trình. Chúng tôi hạn chế tối đa nhân công nhưng vẫn đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình nhờ vào tay nghề của họ.http://xaydungphuongdong.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/sua-nha-cu-thanh-nha-moi-3.jpg (http://xaydungphuongdong.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/sua-nha-cu-thanh-nha-moi-3.jpg)Sửa phòng bếp cũ thành mới

Trong nhiều năm xây dựng và sửa chữa nhà ở, văn phòng trên địa bàn Hà Nội, Chúng tôi tự hào là đơn vị trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở được khách hàng tin dùng sử dụng dịch vụ và hoàn thành nhiều công trình được người sử dụng đánh giá cao đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ những vẫn đáp ứng yêu cầu kinh tế.

Các dịch vụ sửa nhà của chúng tôi gồm có:


Tư vấn sửa nhà. Sơn nhà. Sửa chữa nhà trọn gói. Sửa chữa nhà giá rẻ. Sửa điện nước. Sửa cầu thang gỗ. Tháo gỡ – Phá bỏ nhà Dóc – Trát tường Ốp – Lát Quét vôi, ve Trần, vách thạch cao.
Nếu bạn cần trợ giúp cả về sửa chữa điện nước tại nhà (http://xaydungphuongdong.com.vn/dich-vu-sua-chua-nha-sua-dien-nuoc-o-nha/), hãy gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi thi công giúp bạn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Xây dựng Phương Đông (http://xaydungphuongdong.com.vn/)

Hotline: 0919 407 885

Trụ sở chính: 94B3 Đầm Trấu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0989 821 550

Cơ sở 2: Số 79, xóm 4, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liên, Hà Nội.