PDA

View Full Version : Nadal, Murray thừa nhận gặp khó vì sức gió tại Rogers Cup


Zonbee891
13-08-2015, 06:51 PM
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Sau thắng lợi tại Hamburg Open hồi đầu tháng, Rafael Nadal rất tự tín bước vào tranh tài tại Rogers Cup, giải đấu anh từng 3 lần đăng quang các năm 2005, 2008 và 2013. Tuy nhiên, ngay trận khai mạc, Rafa phải đối mặt với không ít thách thức để giành vé đi tiếp.

Ngoài lối chơi quyết tâm của Sergiy Stakhovsky, Nadal gặp nhiều khó khăn bởi điều kiện thời tiết không thuận lợi tại Montreal. “Tôi nghĩ bản thân đã thi đấu tốt. Nhưng sức gió lớn khiến các tay vợt không dễ ghi điểm bằng những cú dứt điểm sâu sát vạch baseline. Tôi nuốm đánh bóng ngắn hơn, lên lưới và thực hành nhiều cú cắt bóng hơn. Đây thực sự là sự khởi đầu không dễ dàng”.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/119.jpg

Nadal gặp khó do điều kiện thời tiết không thuận lợi tại Montreal. Ảnh: Getty Images.

thắng lợi rút cuộc 2-0: 7-6(4), 6-3 sau 1 giờ 27 phút, Nadal sẽ chạm trán Mikhail Youzhny tại vòng 3. Dù chỉ vượt qua vòng loại, tay vợt người Nga vẫn gây bất thần khi dễ dàng đánh bại hạt giống số 9, Gilles Simon sau 2 set với các tỷ số 6-1, 6-4.

Ra sân trở lại sau khi trận đấu bị hoãn ngày bữa qua vì trời mưa, Andy Murray cũng sang trọng không ít khó khăn để đánh bại Tommy Robredo 2-0: 6-4, 7-5. “Điều kiện thời tiết thật khắc nghiệt. So với một ngày trước, gió thổi mạnh hơn nhiều. Khi trời chuyển về tối, tôi càng gặp khó khăn để tung ra những cú đánh chính xác”.

“Tôi không có được cảm giác bóng tốt ở giữa set 2 nhưng sau đó mọi chuyện dần ổn định hơn. Những cú trái tay của tôi khiến Tommy phải cắt trả bóng. Đó là điều kiện để tôi tung ra những pha ghi điểm”, Murray san sẻ sau trận.





http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/26.jpg

Murray cũng chật vật giành vé đi tiếp. Ảnh: Getty Images.

Đối thủ tại vòng 3 của Murray sẽ là Gilles Muller. Trong 3 lần đối đầu trước đây, hạt giống số 2 đều giành chiến thắng khá nhọc nhằn trước đối thủ người Luxembourg.

Bên cạnh Nadal và Murray, hạt giống số 4, Kei Nishikori cũng giành vé đi tiếp nhờ thắng lợi trước Pablo Andujar. Tuy nhiên, bất thần cũng liên tục xảy ra khi các hạt giống như Tomas Berdych (5), Marin Cilic (6), Grigor Dimitrov (14) và Gael Monfils (15) đều tuần tự theo bước Gilles Simon (9) chia tay Rogers Cup.

Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/nadal-murray-thua-nhan-gap-kho-vi-suc-gio-tai-rogers-cup.html