PDA

View Full Version : Cầu Thủ Bastian Schweinsteiger Bị Công An Phạt Đậu Xe Bừa Bãi


Zonbee891
15-08-2015, 03:30 PM
http://www.dudoan1.com/uploads/2/6/6/2/26625131/77 25395_orig.jpg ( vaobong (http://www.dudoan1.com/) ) Tiền vệ tân binh của Man United , Bastian Schweinsteiger vừa bị phạt vì vi phạm luật giao thông.
Số là Bastian Schweinsteiger đã đỗ chiếc Range Rover của mình bên một khách sạn ở Manchester , nơi tiền vệ người Đức tạm thời sinh sống , trái quy định vào trưa hôm qua.


Tại đây , Bastian Schweinsteiger đã tiếp kiến và dùng bữa với 1 cựu cầu thủ Man United và Bayern Munich là Owen Hargreaves.

Thật trùng hợp khi cùng ngày , đồng đội cũ của Bastian Schweinsteiger ở Bayern Munich là Martin Demichelis , cầu thủ hiện khoác áo Man City cũng bị phạt vì đỗ xe trái quy định bên ngoài khách sạn này.

Không chỉ cuộc sống thường ngày mà Bastian Schweinsteiger Vẫn Lạ với cuộc sống sân cỏ , chưa hoà nhập với Man United vì thể lực gặp vấn đề.

Vào hôm qua đấu thủ Đức đăng đàn cho hay anh vừa hồi phục chấn thương bắp chân và đủ thể lực cho những trận đấu của Man United vào tuần tới.

Hiện Bastian Schweinsteiger đang Ở nhờ khách sạn với cô bạn gái Ana Ivanovic trong thời gian cả 2 đang săn mua nhà.

Bastian Schweinsteiger vừa có Bắt đầu làm lấy lòng các cầu thủ M.U khi sẵn sàng bỏ tiền túi mới toàn đội sang Munich dự lễ hội bia vào tháng tới.Nguon: http://www.dudoan1.com/tin-the-thao/cau-thu-bastian-schweinsteiger-bi-cong-an-phat-au-xe-bua-bai