PDA

View Full Version : Giá sửa mũi Hàn Quốc có đắt không?


huyhoangmk2
17-08-2015, 04:42 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em muốn đi phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền nhưng vẫn còn băn khoăn không biết giá sửa mũi Hàn Quốc là bao nhiêu, có đắt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
(Hoàng Tú Anh, Thái Bình)
Trả lời:

Xin chào Tú Anh,

Cảm ơn em đã quan tâm đến dịch vụ của Thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Thắc mắc của bạn về “Gía sửa mũi Hàn Quốc (http://bsdien.com/gia-sua-mui-han-quoc-co-dat-khong.html) có đắt không?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mũi đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng chất liệu sụn nhân tạo đặt vào phần sống mũi nhằm cải thiện độ cao cho chiếc mũi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Hiện nay, mỗi trung tâm thẩm mỹ lại có một mức chi phí sửa mũi khác nhau khiến nhiều chị em băn khoăn.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/gia-sua-mui-han-quoc.jpg
[center !important]Phần sống mũi được nâng cao hài hòa với khuôn mặt nhờ nâng mũi Hàn Quốc (http://bsdien.com/nang-mui-han-quoc)[/center !important]

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa mũi tốt nhất với mức giá sửa mũi hợp lý nhất, Thẩm mỹ Bác sĩ Điền đã chuyển giao công nghệ nâng mũi Hàn Quốc vào chăm sóc vẻ đẹp cho mọi khách hàng với chất liệu sụn nhân tạo nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc và Mỹ đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể. Hơn nữa, kỹ thuật khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, bạn sẽ sở hữu sống mũi cao tự nhiên, hài hòa với các chi tiết trên khuôn mặt.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/gia-sua-mui-han-quoc-2.jpg
[center !important]Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền[/center !important]

Trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cho khách hàng chi phí sửa mũiphù hợp nhất với điều kiện kinh tế mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo giá sửa mũi Hàn Quốctại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền như sau:
Nâng mũi Hàn Quốc (không bọc sụn): 9 – 12 triệu. Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn (Sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo): 15 – 18 triệu.
Nếu muốn biết rõ hơn về giá sửa mũi phù hợp với tình trạng của mình, bạn Tú Anh nên đến trực tiếp Thẩm mỹ Bác sĩ Điền để được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể nhé!

>>> Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể để lại số điện thoại trong cửa sổ chat trực tuyến hoặc gọi ngay về hotline 0915816869